เชื่อวิญญาณ รอง สวป.เข้าสิงญาติ-ให้อภัย ‘แอนนา รีส’

เชื่อวิญญาณ รอง สวป.เข้าสิงญาติ-ให้อภัย ‘แอนนา รีส’

เชื่อวิญญาณ รอง สวป.เข้าสิงญาติ-ให้อภัย ‘แอนนา รีส’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ก.ค. - เชื่อวิญญาณเข้าสิงร่างญาติของ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี สั่งเสียภรรยาดูแลลูก ให้อภัย "แอนนา รีส"

เมื่อเย็นวานนี้ (1 ก.ค.) ที่ศาลาวัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการศูนย์จราจร กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากการถูก แอนนา รีส ดารานางแบบ ขับรถเบนซ์พุ่งชน โดย แอนนา รีส ได้เดินทางมาร่วมพิธี พร้อมกับ นางสุดารักษ์ หนูเกตุ มารดา นอกจากนี้ยังมีหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน ญาติมิตร และเพื่อนฝูงมาร่วมไว้อาลัยอย่างเนืองแน่น บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

และขณะที่แขกเหรื่อนั่งรอ เพื่อที่จะนำร่างของ ร.ต.ท.นภาดล ฌาปนกิจศพนั้น จู่ๆ น.ส.อัญชลี รางวัลหลาย อายุ 36 ปี ชาว จ.สระบุรี ญาติคนหนึ่งของ ร.ต.ท.นภาดล ได้พูดออกมาเสียงดัง แสดงตัวเป็น ร.ต.ท.นภาดล บอกว่า "ให้นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยาดูแลลูกให้ดี อย่าไปว่าเขา(แอนนา รีส) มันเป็นอุบัติเหตุ ส่วนตนนั้นยังไม่ได้ไปไหน ยังอยู่ที่นี่ คอยดูแลลูก ฝากให้กุ้ง(น้องสาว) ดูแลหลานด้วย"

หลังพิธีพระราชทานเพลิงศพ แอนนา รีส กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นับเป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดของชีวิตตน และตนจะบวชชีพราหมณ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต ตั้งแต่วัน 7-12 ก.ค.นี้ ที่วัดยานนาวา จากนั้นจะเข้าศึกษาหลักสูตรเสาหลักเพื่อแผ่นดิน ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นเวลา 8 เดือน และขอรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook