หมวย พิลาวรรณ งัดข้อความแฉเหตุผลที่ ฮาร์เวิร์ด กลับไทยไม่ได้

หมวย พิลาวรรณ งัดข้อความแฉเหตุผลที่ ฮาร์เวิร์ด กลับไทยไม่ได้

หมวย พิลาวรรณ งัดข้อความแฉเหตุผลที่ ฮาร์เวิร์ด กลับไทยไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวย พิลาวรรณ งัดข้อความออกมาแฉ เอมมี่ อีกระลอก บอกผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจมาก 

ยังเป็นประเด็นที่มีตัวละครออกมาเพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ กรณีของ "เอมมี่ แม็กซิม" หลังเจ้าตัวถูกเปิดโปงกล่าวหาว่าทิ้งลูก 2 คนไปเล่น AV ถือเป็นข่าวที่แรงพอสมควรสำหรับ เอมมี่ จนกระทั่งเจ้าตัวต้องออกมาเปิดเผยกับสื่อทั้งน้ำตาว่า "ลูกสองคนเกิดจากความรักไม่ได้เกิดจากความมักง่าย เป็นลูกที่เกิดจากคนละพ่อ แต่ เอมมี่ ไม่เคยซุกหรือปิดบังแต่อย่างใด" นั่นเป็นคำสัมภาษณ์ที่ เอมมี่ กล่าวไว้

เหมือนเรื่องจะจบแต่ไม่จบเพราะ "หมวย พิลาวรรณ" อดีตแฟนเก่าของ "ฮาร์เวิร์ด หวัง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉ "เอมมี่" โดยข้อความบางช่วงบางตอนระบุบอกว่า "เห็นใจและเข้าใจพี่เปิ้ล (เปิ้ล ไอริณ) จริงๆ หมวยก็ไม่เคยรู้จักพี่เปิ้ลเป็นการส่วนตัว แต่อยากมาให้กำลังใจนะคะ ในอดีตหมวยเคยมีเรื่องกับ ผญ. คนนั้น สมัยที่หมวยยังเป็นแฟนฮาเวิร์ด ผญ. คนนั้นเป็นคนน่ากลัวมากนะคะ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ เค้าไม่สนว่าฮาเวิร์ดมีแฟนอยู่แล้ว ไม่สนว่าหมวยท้อง แค่เค้าอยากได้"

นอกจากนี้ หมวย พิลาวรรณ ยังได้โพสต์บอกในทำนองที่ว่า ฮาร์เวิร์ด ถูกจับเพราะมีการวางแผนไว้ "เค้าวางแผนจะล่อมันออกมาเล่นยาแล้วแจ้งตำรวจจับ หรือจะจ้างคนที่ป่วยมามีเซ็กส์เพื่อให้มันติดโรค นางคิดจะทำถึงขนาดนี้ หมวยรับฟัง เออ ออ ตามเค้า พอสุดท้ายเตือนให้เค้าคิด ๆ เผื่อในอนาคตเค้ากลับไปดีกัน แต่นางบอกนางมีแฟนใหม่แล้ว นางจะแก้แค้นเพราะ ผช. ขู่จะปล่อยคลิปนาง หมวยบอกเค้าไม่ขอยุ่งกะ ผช. คนนี้อีก ไม่อยากสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีก"

"ไม่ขอพูดอะไรมากนะคะ อยากให้ดูกันเอง ครั้งนึง ผญ.คนนี้ จู่ๆ ก้อมา whatsapp มาขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับเราไว้ และก็เล่าเรื่องราวของนางที่เราไม่ได้อยากรู้ เห็นข่าววันนี้เค้าบอกจะออกมาแฉหมวย ไม่ต้องแฉหรอก หมวยเอาออกมาให้ดูเองเลยละกันค่ะ แค่อยากให้คนของหมวยเชื่อมั่นในตัวหมวยว่าหมวยไม่ใช่คนโกหก ตอแหล ส่วนแฟนของเค้ามันเป็นแค่อดีตที่ไม่น่าจดจำสำหรับหมวย ถามหน่อยเถอะใครอยากได้ ผช.แบบนั้น ทั้งเล่น...ทั้งมั่ว...มันทักมาหมวยก็คุยแบบเพื่อน มีหมดแหละแชทของ ผัว-เมียคู่นี้ เอาเป็นว่าขอให้เพื่อนของหมวยรับฟังและใช้เหตุผลในการตัดสินใจที่จะเชื่อใครนะคะ รักและขอบคุณทุกคน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หมวย พิลาวรรณ งัดข้อความแฉเหตุผลที่ ฮาร์เวิร์ด กลับไทยไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook