หนุ่ม 19 ฉุนรปภ.ห้ามตกปลา บุกยิงพลาดเจอแทงสวนดับ

หนุ่ม 19 ฉุนรปภ.ห้ามตกปลา บุกยิงพลาดเจอแทงสวนดับ

หนุ่ม 19 ฉุนรปภ.ห้ามตกปลา บุกยิงพลาดเจอแทงสวนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทวัยรุ่นยิงและแทงกันตาย ในร้านน้ำชาไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ริมถนนเลียบคลองท่าพรุ เขตเทศบาลเมืองสะเดา จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายคุณัชย์ อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยมีด จำนวน 5 แผล นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ห่างจากร้านน้ำชา ประมาณ 50 เมตร

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมประสงค์ อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยศาลากลางน้ำ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะของเทศบาลเมืองสะเดา รอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมมีดของกลาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมประสงค์ มือมีดกำลังนั่งดื่มน้ำชาอยู่กับเพื่อนที่ร้านน้ำชา ต่อมา นายคุณัชย์ ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้าน และชักอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ออกมายิงใส่ นายสมประสงค์ 1 นัด แต่กระสุนพลาดเป้า นายสมประสงค์ จึงชักอาวุธมีดวิ่งออกมาจากร้านน้ำชาไล่แทง จำนวน 5 แผล จนไปล้มลงเสียชีวิตที่หน้าบ้านดังกล่าว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีสาเหตุมาจากที่ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องกันมาก่อน โดย นายคุณัชย์ ผู้ตายไม่พอใจที่ถูก นายสมประสงค์ ต่อว่ากรณีที่ชอบพาพวกไปแอบตกปลาที่ศาลากลางน้ำ ซึ่งไม่อนุญาตให้มีการจับสัตว์น้ำ

กระทั่งในคืนเกิดเหตุหลังจากที่ นายสมประสงค์ ออกเวร และมานั่งดื่มน้ำชากับเพื่อน นายคุณัชย์ จึงขับรถจักรยานยนต์มายิงแต่กลับพลาดเป้า จึงถูกนายสมประสงค์ แทงจนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ทาง พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมกับสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการไปตามข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand (ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook