ภรรยาเสี่ยสมยศให้ปากคำเพิ่ม สน.คลองตัน

ภรรยาเสี่ยสมยศให้ปากคำเพิ่ม สน.คลองตัน

ภรรยาเสี่ยสมยศให้ปากคำเพิ่ม สน.คลองตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาและบุตรสาวเสี่ยสมยศ ให้ปากคำในประเด็นที่ยังติดใจสงสัยเพิ่ม ที่ สน.คลองตัน

นางรัศมี และ นางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยาและลูกสาว นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของสถานบันเทิงพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สน.คลองตัน อีกครั้งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อให้รายละเอียดกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมในประเด็นที่ยังติดใจสงสัย โดยเฉพาะข้อมูลบางส่วนที่ขัดแย้งกับคำให้การของ ก้อย คนสนิทของ นายสมยศ พยานปากสำคัญที่เกี่ยวพันในปมหนี้พนัน และปมวิ่งเต้นคดี


หลังปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง นางรัศมี เปิดเผยว่า ตำรวจขอข้อมูลทรัพย์สินที่มีการซื้อขาย และเรื่องโฉนดที่ดิน ในการโอนกรรมสิทธิ์และการครอบครองกรรมสิทธิ์ ย้อนหลังกว่า 20 ปี รวมถึงสมุดบัญชีเงินฝาก รายรับรายจ่ายย้อนหลังทั้งหมด ส่วนตัวยังคงสงสัย นางปณิดา รู้เห็นการเสียชีวิตของสามี สำหรับการให้ปากคำขัดแย้งของ นางปณิดา ยังไม่ได้รับทราบข้อมูลจุดนี้ เพียงแต่นำข้อมูลมาให้ตำรวจเท่านั้น หลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากคนรู้จัก ทั้ง นางปณิดา และเสธนุ แต่อย่างใด เนื่องจากตำรวจเก็บโทรศัพท์ไว้ตรวจสอบ ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเข้าให้ปากคำเพิ่มกับกองบังคับการปราบปราม ในเวลา 10.00 น. 


ด้าน พ.ต.อ.จิรภัทร ปานลักษณ์ พนักงานสอบสวนทรงคุณวุฒิ เปิดเผยว่า การเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อเก็บรายละเอียดหลักฐานต่าง ๆ ให้สมบูรณ์ ซึ่งยังไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งไปได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook