ต้นหอม สะบัดบ๊อบ! เมินหมอดูทักรีเทิร์นแทค

ต้นหอม สะบัดบ๊อบ! เมินหมอดูทักรีเทิร์นแทค

ต้นหอม สะบัดบ๊อบ! เมินหมอดูทักรีเทิร์นแทค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ดีเจสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" จะออกมายืนยันว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีแฟนคลับบางกลุ่มที่ยังหวังให้ทั้งคู่ได้กลับมารีเทิร์นอีกครั้ง และดูเหมือนจะมีคนเห็นด้วยไม่น้อย เพราะล่าสุด มีหมอดูท่านหนึ่งออกมาทำนายว่า คู่นี้มีโอกาสได้กลับมารักกันอีกแน่นอน

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ต้นหอม ในงาน "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2015" จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่า แก้วที่แตกหาทางซ่อมยังไงก็ไม่เจอ อีกทั้งเธอยังได้เคลียร์ถึงประเด็นที่ถูกจับให้คบกับ "บอย พิษณุ" อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้าง กับชีวิตความโสดอีกครั้ง?
"ตอนนี้ก็คือทำงาน สนุกกับชีวิตการทำงานค่ะ"

เหงาไหม?
"ยังไม่มีโอกาสได้เหงาเลยค่ะ หลานมาจากอเมริกาด้วย และตอนนี้ไม่รู้เพื่อนมาจากไหนเยอะแยะเลย ก็คือคนรอบข้างก็ช่วยเราได้เยอะค่ะ"

ดูผอมลง คนเลยมองว่าตรอมใจหรือเปล่า?
"ตอนนี้ก็อยากหุ่นดีค่ะ ตั้งใจจะลดอยู่แล้วด้วย จริงๆ อยากให้ผอมกว่านี้ด้วยซ้ำ"

ยังได้คุยกับแทคอยู่ไหม?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ"

ล่าสุดเขาลงรูปในอินสตาแกรม เขียนว่า I miss you?
"ถ้าเป็นในไอจีเขาก็ต้องถามเขาค่ะ ตรงนี้โนคอมเม้นท์ หอมไม่ได้เห็นภาพหรืออะไรเลย คือไม่ได้อันฟอลโล่นะคะ แต่ช่วงนี้เราลงแต่ไอจีลูกค้า หอมไม่ได้เข้าไปดูไอจีใครเลยค่ะ"

คนมองว่าจะเป็นเราหรือเปล่า?
"หอมว่าถามเขาดีกว่า หอมไม่มีความคิดเห็น แต่คิดว่าไม่น่าใช่ค่ะ คือหอมไม่รู้จะตอบยังไงเพราะหอมไม่ใช่คนลง เอาเป็นว่าถ้าข่าวนี้มันจบเร็วได้ก็ดีค่ะ ต่างคนจะได้เริ่มทำงาน ที่หอมไม่อยากพูดเพราะว่าพูดไปมันก็ต้องมีประเด็นต่อ พอมีประเด็นคนก็จะจับโยงอีก หอมรู้สึกว่าทุกวันนี้ทุกคนก็เริ่มต้นทำงาน เริ่มต้นใช้ชีวิตโสด มันเหมือนตอนนี้ก้าวไปข้างหน้าแล้ว"

แต่ยังมีหลายคนที่ลุ้นให้รีเทิร์น?
"ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลค่ะ มีทั้งให้ง้อ ไม่ให้ง้อ ก็มีทั้งฝั่งเขา ฝั่งเรา เป็นเรื่องปกติค่ะ"

มีหมอดูคอนเฟิร์มว่าเราจะรีเทิร์น?
"บังเอิญว่าในวิกิจพีเดียประวัติหอมจะลง พ.ศ.ผิด จริงๆ หอมเกิดปีมะเส็ง ถ้ายังไงดูใหม่ดีกว่านะคะ (หัวเราะ) ตัวหอมเป็นคนชอบดูหมอดูนะคะ แต่หมอดูไม่ค่อยแม่นเลยค่ะ"

ยืนยันว่าจะไม่มีรีเทิร์นแน่นอน?
"หอมเคยตอบไปแล้วค่ะ คือวันนี้แก้วมันแตก แล้วหอมไม่รู้วิธีซ่อมค่ะ ตอนนี้ก็ขอโสดสักพักก่อนค่ะ"

ล่าสุด มีคนแซวเรากับบอย พิษณุ?
"อ๋อ กับบอยเป็นเพื่อนกัน และสนิทกันมาก ที่เห็นภาพเขามาโอ๋ จริงๆ วันนั้นเขามากระซิบข้างหู แล้วบอกว่าสมน้ำหน้า (หัวเราะ) กับบอยเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ไม่มีวันเป็นไปได้ ความรู้สึกที่เป็นเพื่อนมันดีมากฉะนั้นมันก็จะอยู่แบบนี้ตลอดไปค่ะ ก็ตัดช้อยส์นี้ไปเลยนะคะ เพราะหอมค่อนข้างเลือก (หัวเราะ) และถึงเชียร์ก็ยุไม่ขึ้นแน่นอนค่ะ กับแฟนเขาไม่มีปัญหาแน่เพราะเรารู้จักกัน ตอนนี้หอมโสดสนิทค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ต้นหอม สะบัดบ๊อบ! เมินหมอดูทักรีเทิร์นแทค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook