นร.สาวชักตาตั้ง! ตกโคลนตลิ่งเจ้าพระยา ช่วยทุลักทุเล

นร.สาวชักตาตั้ง! ตกโคลนตลิ่งเจ้าพระยา ช่วยทุลักทุเล

นร.สาวชักตาตั้ง! ตกโคลนตลิ่งเจ้าพระยา ช่วยทุลักทุเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์คลิปช่วยระทึก เด็กนักเรียนหญิงชักเกร็ง หลังพลัดตกโคลนริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา กู้ภัยหาทางช่วย ลือมึนเมาสารฮิตวัยรุ่น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณใต้สะพานภูมิพล ถนนพระราม 3 ถูกแชร์อย่างแพร่หลายในสังคมออนไลน์ คลิปที่ชื่อว่า "โดดเรียนมานั่งสะพาน..กิน'โปร'จนเกินขนาด! #พระราม3" ถูกโพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ @a'First Step เป็นเหตุนาทีชีวิตของเด็กนักเรียนกลุ่ม หลังพลัดตกลงไปในโคลนริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยาและมีอาการชักเกร็ง

ข้อมูลจากผู้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่า เด็กนักเรียนชายและหญิง พากันมานั่งเล่นที่ริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา ใต้สะพานภูมิพล อ้างว่าได้ทานโปรโคดิลผสมยาแก้ปวดชนิดหนึ่งเข้าไปจำนวนหลายเม็ด ทำให้เด็กนักเรียนหญิงเกิดอาการชักเกร็งและพลัดตกลงไปริมตลิ่ง

เพื่อนนักเรียนชายที่มาด้วยกันจึงกระโดดลงไปช่วยเหลือ เด็กนักเรียนหญิงยังคงมีอาการชักอย่างต่อเนื่อง ปรากฏว่าจุดดังกล่าวไม่มีทางขึ้นฝั่ง จึงต้องอาศัยคนขับเรือผ่านไปมาบริเวณนั้น ช่วยกันพาร่างขึ้นไปโป๊ะเรือที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่กู้ชีพเจริญกรุงประชารักษ์ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ช่วงกลางวันของวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ท้องที่ที่เกิดเหตุ ระบุว่ายังไม่ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเข้ามาแต่อย่างใด ทำให้ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากได้รับการช่วยเหลือไปแล้ว

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวทำให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงฤทธิ์ของสารเสพติด โดยเฉพาะ "โปรโคดิล" ที่ถูกนำมาใช้ในทางที่ผิด ทำให้เกิดความมึนเมาคล้ายสุรา ปัจจุบันยังไม่มีกฎหมายครอบคลุม เพราะไม่ใช่สารเสพติด ทำให้ผู้ใดก็สามารถหาซื้อสารชนิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook