หลุมยุบ 1 เมตร "เพชรเกษม" ย่านบางแค จนท.เคลียร์แล้ว

หลุมยุบ 1 เมตร "เพชรเกษม" ย่านบางแค จนท.เคลียร์แล้ว

หลุมยุบ 1 เมตร "เพชรเกษม" ย่านบางแค จนท.เคลียร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถนนเพชรเกษม ใกล้ตลาดบางแค เกิดหลุมทรุดตัวลึกเป็นเมตร ขวางจราจรไปไม่ได้ โชคช่วยไม่มีผู้บาดเจ็บ จนท.เร่งเคลียร์ ล่าสุดเช้านี้เปิดสัญจรตามปกติแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.ค.) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า ช่วงใกล้กับตลาดบางแค เกิดทรุดตัวเป็นลึกประมาณ 1 เมตร กินพื้นที่ขนาด 2 ช่องทางจราจร กว้าง 5 เมตร ทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้

เมื่อไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งอำนวยความสะดวก เปิดช่องทางพิเศษฝั่งขาออก เพื่อระบายการจราจรที่ติดขึ้นอย่างหนัก ก่อนที่สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลงในเวลาต่อมา ส่วนหลุมลึกที่พบนั้น นับมาโชคดีที่ช่วงเกิดเหตุ ปริมาณการจราจรเริ่มเบาบางลงแล้ว ทำให้ไม่มีผู้เคราะห์ร้ายหรือได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

เบื้องต้นผู้รับเหมาโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุหลุมทรุดตัว ได้ทำการปรับปรุงแก้ไขพื้นที่อย่างเร่งด่วน โดยเคลียร์พื้นที่และซ่อมแซมผิวถนนให้แล้วเสร็จ เพื่อรองรับการจราจรในช่วงเช้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในท้องที่ สน.หลักสอง ได้แจ้งว่า สามารถเปิดการจราจรถนนเพชรเกษมตรงจุดเกิดเหตุได้ตามปกติ หลังเจ้าหน้าที่ซ่อมแซมคืนผิวถนนให้แล้วเสร็จ เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเชื่อว่า อาจจะเป็นผลกระทบจากการขุดพื้นผิวถนน เพื่อวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน ตามแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่การฝังกลบถนนคืนสภาพเดิมอาจจะทำไม่ถูกต้อง เมื่อได้รับแรงสั่นสะเทือนจากการสัญจรไปมาจึงเกิดการทรุดตัวลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook