ผบช.ภ.7สั่งเด้ง4ตร.สมุทรสาครเซ่นบ่อนไฮโล

ผบช.ภ.7สั่งเด้ง4ตร.สมุทรสาครเซ่นบ่อนไฮโล

ผบช.ภ.7สั่งเด้ง4ตร.สมุทรสาครเซ่นบ่อนไฮโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.วีรพงษ์ ลงนามในคำสั่งย้าย 4 นายตำรวจสมุทรสาคร ช่วยราชการ ศปก.ภ.7 หลังมีการจับกุม 28 นักพนันไฮโลในพื้นที่

พลตำรวจโทวีรพงษ์ ชื่นภักดี  ผบช.ภ.7  ลงนามในบันทึกข้อความ ที่ 0022.112/4720 ลงวันที่ 2 กรกฎาคม 2558  เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ7

ด้วยเมื่อวันที่ 1 ก.ค58 เวลา15.30น. ตำรวจกองกำกับการ5กองบังคับการปราบปราม  กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนภาค7 กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และสภ.เมืองสมุทรสาคร ได้เข้าจับกุม นายอนันต์ โสนิลาด (เจ้ามือ) กับพวกรวม28คน  โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัร(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฏหมาย โดยจับกุมที่บริเวณ บ้านเลขที่9/9 วิลล่าซอย9 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในความรับผิดชอบของ  สภ.เมืองสมุทรสาคร และขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่าได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและปราบปราบอบายทุจ ตามนโยบายขิง ตร. และภ.7หรือไม่

ดังนั้น เพื่อให้กระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจรืงดังกล่าวข้างตั้น มีประสิทธิภาพและได้ข้อมูลที่แน่ชัด จึงให้ข้าราชการตำรวจจำนวน4 ราย ดังนี้

พันตำรวจเอกสมเกียรติ วัฒนพรมวคล  รองผบก.ภจว.สมุทรสาคร

พันตำรวจเอกชัยยุทธ ถมยา ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

พันตำรวจโทมาโนช จันทร์เที่ยง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

พันตำรวจโทจักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร / รรท รอง ผกก.ป.สภ.สมุทรสาคร

ไปปฏิบัติราชการ ที่ศปก.ภ.7 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้เดินทางไปรายงานตัวและระบมอบภารกิจกับ ผบก.อก.ภ.7 ภายในวันที่ 3ก.ค. 58 เวลา 08.30น. และให้ ภ.จว.สมุทรสาคร  พิจารณามอบหมายข้าราชการตำรวจในสังกัดไปปฏิบัติหน้าที่ในอำนาจ เพื่อไม่ให้เหิดความเสียหายต่อหน่วยงานต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook