นิว ติดตามผลงาน แซมมี่-รถเมล์

นิว ติดตามผลงาน แซมมี่-รถเมล์

นิว ติดตามผลงาน แซมมี่-รถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม“นิว-วงศกร” ติดตามผลงาน “แซมมี่-รถเมล์” “เลื่อมสลับลาย” บทสนุก..เข้ากับยุคสมัย

แค่ดูโปรโมทละคร “เลื่อมสลับลาย” ค่ายมงคล การละคร  สาวๆ ก็ตกหลุมรัก นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ด็อกเตอร์หนุ่มกันเป็นแถว แถมพระเอกฮอตยังการันตีบทละครสนุก และทันสมัย
“ไม่อยากให้นำละคร “เลื่อมสลับลาย” เวอร์ชั่นนี้ไปเปรียบเทียบกับใคร ทุกเรื่องมีคุณค่าในตัวเอง ณ ปัจจุบันบทละครนี้ปรับให้เป็นเรื่องราวในปี 2015  ความเป็นอยู่หรือการตัดสินใจของคนเราก็ต่างจากเดิม  อย่างบท “นครินทร์” ที่ผมแสดงก็เป็นด็อกเตอร์สมัยนี้แต่กรอบของเรื่องยังคงอยู่ครับ  ผมว่าสนุกเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ชม  ส่วนกับ แซมมี่ เป็นละครเรื่องแรกที่คู่กัน  ซึ่งก่อนถ่ายทำผมก็ติดตามผลงานน้องตลอด  เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ตั้งใจ และทำได้จริง  ส่วน รถเมล์ เราเคยร่วมงานกันมาแล้วน่ารักเหมือนเดิม  2 สาว เก่ง..มีวินัยในการมากองมาก  ผมทำงานแล้วสบายใจ มีอะไรปรึกษากันพี่ๆ น้องๆ  บทที่ผมได้รับต้องเล่นจากอินเนอร์ข้างใน ใช้สายตาเป็นสื่อก็ยากพอสมควร แต่โชคดีได้ พี่ผู้กำกับบุญชู พิทักษ์เลิศกุล คอยบิ๊ว..คอยอธิบายละเอียดจนรู้ที่มาที่ไปของฉากนั้นๆ  ฝากผลงานเรื่องแรกของผมกับ ค่ายมงคล การละคร ด้วยนะคะ ”                 
ตามให้กำลังใจ “นครินทร์” สไตล์ นิว-วงศกร ปรมัตถากร ใน “เลื่อมสลับลาย” หลังข่าวภาคค่ำ 20.20 น. ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 สี  เริ่มตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค. 58


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook