หยาด อุบกระแสเปลี่ยนตัวละคร เมินคนมองขาลง

หยาด อุบกระแสเปลี่ยนตัวละคร เมินคนมองขาลง

หยาด อุบกระแสเปลี่ยนตัวละคร เมินคนมองขาลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด หยาดทิพย์ อุบกระแสเปลี่ยนตัวละครลูกทาส รอพี่ปิ่นแจงเมินคนมองนางเอกขาลง

มีกระแสดราม่าออกมาตั้งแต่ยังไม่เดินหน้าเปิดกล้องสำกรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ลูกทาส วานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงด้วย งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยถึงความคืบหน้าให้ฟังว่า

“นางทาสอีกแล้ว อย่างที่บอกนะคะว่าพี่ปิ่นขอให้สัมภาษณ์เอง บวงสรวงวันที่ 9 ที่ใกล้จะถึงนี้ รอให้พี่ปิ่นออกมาพูดเองดีกว่าคือมันก็มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยค่ะ แต่หยาดเป็นเด็ก ให้ผู้ใหญ่เป็นคนพูดดีกว่าค่ะ สำหรับนางทาสนี้ หยาดมาที่หลังนักแสดงท่านอื่น หยาดเพิ่งคิวได้ และละครอีกเรื่องที่ถ่ายอยู่ยอมที่จะแชร์คิวได้ หยาดเลยได้มาเล่นเรื่องนี้ แต่ถ้าเป็นอะไรลึกๆ หยาดก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คือเรื่องอดีต ใครจะเป็นใครก็ปล่อยมันไปดีกว่าค่ะ ณ ปัจจุบันใครได้บทไหน ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะหยาดยังไม่อยากพูดนะคะ จริงๆ อย่างที่บอกว่า ทางผู้ใหญ่ขอเป็นคนพูด รอวันที่ 9 ดีกว่านะคะ ไม่มีอะไรกระทบค่ะ เพียงแต่ว่าหยาดต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเป็นละครรีเมคที่เคยดัง และตัวหยาดเคยเล่นด้วยตอน 5 ขวบ เล่นเป็นลูกอีเย็นค่ะ แต่พอหยาดได้กลับมาเล่นก็ดีใจ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาเล่นอีก คือ ตอนนี้หยาดได้เล่นเป็นสาลี่นะคะ แต่เรื่องที่เขาติดต่อมาตอนแรกให้เราเล่นบทอะไรนั้น ให้มันผ่านไปดีกว่า เราโฟกัสตอนนี้ดีกว่า”

สัญญากับทางช่องใกล้จะหมดแล้ว? “อีกสักพักหนึ่งค่ะ ส่วนจะต่อไหมยังไม่ได้คิดเลย ทำงานเยอะยังไม่ได้ไปคิดตรงนั้น จริงๆ หยาดก็เซ็นมาหลายรอบแล้วนะคะ หมดเมื่อไรก็ค่อยคุยกัน ส่วนใหญ่คุณแม่เป็นคนดูแล แต่ตอนนี้ยังอยู่กับที่นี่ก่อนค่ะ คำว่านางเอกขาลง หยาดว่าคำถามนี้ทุกคนก็โดนแหละ แต่มันอยู่ที่คนมองเนอะ ใครจะมองอะไรก็แล้วแต่ แต่ปีนี้หยาดถือว่าเป็นปีที่หยาดงานดีกว่าปกติด้วยซ้ำ เพราะตอนนี้หยาดถ่ายละคร 3 เรื่องเลย และบทที่หยาดรับก็เป็นตัวเด่นของเรื่องค่ะ หยาดก็ไม่ได้อยากจะไปเล่นเป็นนางเองแบ๋วๆ ใสๆ อายุ 20 เพราะหยาดคงไม่ได้แล้วเหมือนกัน พอโตขึ้นได้เปลี่ยนมาเป็นบทร้ายหรือตัวแรงๆ ของเรื่อง หยาดก็ถือว่าเป็นการที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากเลย มันเป็นการพิสูจน์ฝีมือ และน้องๆ ที่ยังเด็กคงยังไม่ถึงวัยที่จะมาเล่นตรงนี้ค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook