ผู้ว่ากทม.โพสต์FBกรณีถนนยุบตัวเพชรเกษม

ผู้ว่ากทม.โพสต์FBกรณีถนนยุบตัวเพชรเกษม

ผู้ว่ากทม.โพสต์FBกรณีถนนยุบตัวเพชรเกษม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ กทม. โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีถนนยุบตัวที่เพชรเกษม เร่งซ่อมจนกลับมาใช้ได้ตามปกติแล้ว

รายงานข่าวจาก เฟซบุ๊กของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ได้โพสต์เหตุถนนยุบตัวว่า สวัสดีครับ เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพครับ แจ้งบอกกันก่อนเลยนะครับการที่ถนนทรุด เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ขณะนี้ทางกรุงเทพมหานคร ได้ทำการปรับปรุงพื้นผิวจราจรให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้วครับ เราดำเนินการซ่อมผิวจราจรแล้วเสร็จเมื่อช่วง 04:30 น. เช้าวันนี้รถสามารถสัญจรผ่านไปมาได้แล้วนะครับ ถนนทรุด สาเหตุน่าจะเกิดจากวัสดุส่วนประกอบของถนน ไหลลอดลงไปในท่อทำให้เกิดความเสียหายครับ ซึ่งต้องมีสาเหตุการเสียหาย ประกอบกับในบริเวณดังกล่าวมีท่อรวบรวมน้ำเสีย และปัจจุบันก็มีการดึงท่อร้อยสายของการก่อสร้างรถไฟฟ้า จึงตั้งสมมติฐานว่าน่าจะเกิดจากเหตุผลดังกล่าวครับ ความเสียหายอาจเกิดเองตามธรรมชาติ หรือ เกิดจากอะไรสักอย่าง ซึ่งตรงนั้นกำลังดึงท่อร้อยสายพอดี จึงคาดว่าน่าจะเพราะสาเหตุนี้ เมื่อคืนเราไม่มีเวลาตรวจเลยครับ เบื้องต้น เราต้องรีบปิดหลุมเพื่อเปิดการจราจรก่อน


ตอนนี้กำลังรวบรวมรายละเอียดข้อมูลครับ แผนผังของระบบต่างๆ บริเวณนั้น และต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยการเปิดพื้นที่อีกครั้ง ซึ่งต้องเปิดถนน เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ขอบคุณข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครทุกท่านนะครับ ต้องขอชมว่าเก่งมากครับ ที่เราสามารถทำเสร็จก่อนเช้า เราเองก็กลัวครับว่าเช้ามารถจะติด ตอนนี้คืนถนนให้พี่น้องประชนแล้วนะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook