เอมมี่มรกตโดนชาวเน็ตจวกยับโพสต์โชว์บัตรMaroon5

เอมมี่มรกตโดนชาวเน็ตจวกยับโพสต์โชว์บัตรMaroon5

เอมมี่มรกตโดนชาวเน็ตจวกยับโพสต์โชว์บัตรMaroon5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจวกยับ! 'เอมมี่ มรกต' หลังโพสต์ IG โชว์บัตร Concert 25 ใบ Maroon5 จำนวน 25 ใบ เจ้าตัวบอก ได้มาจากการกดจองผ่านหน้าเว็บ ล่าสุด ลบรูปเจ้าปัญหาไปแล้ว

เกิดเป็นกระแสดราม่าบนโลกโซเชียลอีกแล้ว งานนี้ดันส้มหล่นไปที่สาว "เอมมี่ มรกต" ที่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้สาวเอมมี่โพสต์รูปบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ที่จะมาแสดงในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ซึ่งสาวเอมมี่ได้โพสต์รูปคู่กับบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 25 ใบ พร้อมแคปชั่นว่า "Got the tixxxx!!!! #Maroon5 Thank you NaNee @jamesjirayuth for getting these tix for me and my friends ka!! ? All seated together too!! Are we ready?!!!!! #WhoDidIMiss?!"

หลังจากที่สาวเอมมี่ ได้โพสต์รูปเพียงไม่กี่นาที มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในเชิงลบ บ้างก็หาว่าสาวเอมมี่อวดรวย กั๊กบัตรไม่เผื่อแผ่คนอื่นที่ตั้งใจจะดูคอนเสิร์ตนี้ สาวเอมมี่เลยตอบโต้ไปว่าบัตรที่ได้มาจากการกดจองผ่านหน้าเว็บ ซึ่งเหล่าสาวกถึงกับค้านเสียงแข็งว่ายังไง๊ ยังไงก็เป็นไปไม่ได้ เพราะบางคนนั่งรออัพเดทตลอดเวลา แต่เว็บเจ้ากรรมดันล่มแบบไม่มีวี่แววว่าจะได้จอง กลายเป็นสาวเอมมี่เลยโดนถล่มยับเพราะโกหกไม่เนียน เรียกว่าถล่มกันเละถึงขนาดที่เจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องรีบลบรูปเจ้าปัญหาทิ้ง แต่ไม่วายยังโดนป่วนและตามคอมเม้นท์ในรูปอื่นๆ

โดยเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าช่วงที่เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ภายในเวลาไม่กี่นาทีบัตรก็ Sold Out อย่างรวดเร็ว จนถึงขนาดที่มีคนโพสต์ตามหาบัตรแทบพลิกแผ่นดิน เพราะอยากดูศิลปินในดวงใจที่นานทีจะบินมาแสดงในประเทศไทย งานนี้ก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะจบลงเช่นไร แต่ที่แน่ๆ ยอดคอมเม้นท์ของสาวเอมมี่ในตอนนี้น่าจะเรียกว่าติด Top 5 อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook