ภรรยาสมยศเผยตร.ป.สอบปากคำเสร็จแล้ว

ภรรยาสมยศเผยตร.ป.สอบปากคำเสร็จแล้ว

ภรรยาสมยศเผยตร.ป.สอบปากคำเสร็จแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยา 'สมยศ' เผย ให้ปากคำ ตร.กองปราบแล้ว ยันเรื่องเงินวิ่งเต้นคดี มีการเคลียร์หมดแล้ว

นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยาของ นายสมยศ สุธางค์กูร เจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม นานกว่า 2 ชั่วโมง ว่า พนักงานสอบสวนได้สอบถามทั่วไปเกี่ยวกับประเด็นเดิม ที่เคยให้ปากคำกับตำรวจไปก่อนหน้านี้ โดยไม่ถามถึงประเด็นใดเป็นพิเศษ ยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ประมาณ 14.00 น. นางก้อย ได้โทรศัพท์มาหา และได้บอกกับ นางก้อย เพียงคนเดียวว่า จะเดินทางไปทานอาหารที่ร้านเฮงหูฉลาม ที่เกิดเหตุ ส่วนรถเบนซ์ ที่ นายสมยศ ใช้เป็นรถที่มีผู้นำมาจำนำไว้ และยืนยันว่า นายสมยศ และตนเอง ไม่เคยถูกคุมคามหรือปองร้ายมาก่อน

ส่วนที่ นายสมยศ ได้ทำประกันชีวิตไว้ 2 กรมธรรม์ นั้น มูลค่ารวมกันเพียง 4 แสนบาท โดยมอบผลประโยชน์ให้ตัวเอง และ นางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร บุตรสาว

ด้าน นางสาวณัฐธิดา เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่เคยกล่าวหาว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ยอมรับว่ามีบางคนที่ขัดแย้งกับตนเอง และไม่เคารพ นายสมยศ และพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ยังไม่มีการนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติม สำหรับ เฮียม๊อ ที่เคยแจ้งความดำเนินคดีฉ้อโกงกับ นายสมยศ เมื่อปี 2556 จำนวน 15 ล้านบาท เกี่ยวกับการวิ่งเต้นคดีนั้น มีรายงานว่า คดีนี้ได้มีการไกล่เกลี่ย และคืนเงินกันเกือบครบถ้วนแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook