โจรงัดบ้านทูต เปิดตู้เย็นกินขนม เซ็งไม่ได้อะไรเลย

โจรงัดบ้านทูต เปิดตู้เย็นกินขนม เซ็งไม่ได้อะไรเลย

โจรงัดบ้านทูต เปิดตู้เย็นกินขนม เซ็งไม่ได้อะไรเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ค.) ตีนแมวแอบย่องงัดบ้านอัคราชฑูต รื้อค้นหาทรัพย์สินกระจาย แต่น่าเสียดายไม่ได้ทรัพย์สินไป เปิดตู้เย็นกินคุกกี้ทิ้งไว้ให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายย่องเบาขึ้นบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านร่มเย็น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จุดเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด พบเจ้าของบ้าน นางธนารีย์ อายุ 48 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบพบร่องรอยงัดแงะที่เหล็กดัดหน้าต่าง และกระจกบานเกร็ดที่ห้องน้ำถูกถอดออก คาดว่าคนร้ายจะมุดเข้ามาจากจุดดังกล่าว ส่วนภายในบ้านพบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย แต่เจ้าของบ้านระบุว่า ไม่พบทรัพย์สินใดๆ สูญหาย มีแค่เพียงขนมในตู้เย็นถูกเปิดกินและหายไป

เจ้าของบ้านเล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นของอัคราชฑูตที่ปรึกษาสถานทูตไทยประจำ สปป.ลาว (อทป) ได้ซื้อไว้ราวๆ 10 ปีก่อน แต่ปัจจุบันไม่ค่อยได้อยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว จึงประกาศให้เช่าและมีเพียงน้องชายเจ้าของบ้านที่แวะเวียนมานอนเฝ้าให้

แต่ช่วงเกิดเหตุ น้องชายไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ทำให้ไม่มีใครอยู่บ้าน เมื่อวานนี้มีคนติดต่อมาขอเช่าบ้านพัก ช่วงเช้าตนจึงเข้ามาทำความสะอาดเตรียมเอาไว้ ก่อนจะพบว่าบ้านถูกคนร้ายงัด แต่โชคดีที่ทรัพย์สินมีค่าหลายรายการไม่ได้สูญหายไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเพียงเด็กหรือเด็กวัยรุ่น ที่พยายามเข้ามารื้อหาของมีค่าแต่ไม่พบ จึงเปิดตู้เย็นและแกะขนมกินและทิ้งซากเอาไว้ให้ดูต่างหน้าดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook