ห้ามเพื่อนยิงปืนขึ้นฟ้า เจ้าภาพถูกยิงดับในวันเกิด

ห้ามเพื่อนยิงปืนขึ้นฟ้า เจ้าภาพถูกยิงดับในวันเกิด

ห้ามเพื่อนยิงปืนขึ้นฟ้า เจ้าภาพถูกยิงดับในวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ค.) เมื่อเวลา 22.20 น. สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่า เกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่งานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด ที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนเลียบทางรถไฟบ้านต้นปริง หมู่ที่ 3 เขตเทศบาลตำบลนาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง

ที่บ้านหลังดังกล่าวพบคราบเลือดริมทางรถไฟ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบบ้านของผู้ตายคือ นายสมโชค อายุ 34 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและญาตินำร่างส่ง รพ.ศูนย์ตรัง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบโต๊ะอาหาร เหล้า กับแกล้ม จำนวนมากวางกระจัดกระจาย

จากการสอบถาม นางศุภพร อายุ 27 ปี ภรรยาของนายสมโชค เล่าให้ฟังว่า ในวันนี้ (3 ก.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดสามีของตน จึงมีงานฉลองกันตั้งแต่ช่วงค่ำ โดยที่ นายเต้ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างซ่อมตู้เพลง เป็นเพื่อนรักกับสามีของตน มาร่วมงาน โดยจัดซื้อเหล้า อาหาร จัดงานวันเกิดให้

หลังจากกินเหล้าได้สักพักนายเต้ ก็กลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลไปนำอาวุธปืนยาว และปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์มาอย่างละ 1 กระบอก และจะยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อฉลองให้ แต่กลับถูกนายสมโชค เจ้าภาพและผู้ที่มากินเหล้าห้ามปรามไว้ โดยนายสมโชคพูดว่า หากยังยิงปืนอีก ก็ไม่ต้องคบเป็นเพื่อนแล้ว ทำให้นายเต้โกรธ และใช้ปืนพกสั้นจ่อยิงหน้าอกนายสมโชค 1 นัด

หลังจากนั้นนายเต้ก็หลบหนี และนำปืนยาวไทยประดิษฐ์ไปทิ้งที่พงหญ้า ตรงทางเท้าถนนเลียบทางรถไฟ สวนสมเด็จย่า 95 โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการค้นหา พบอาวุธปืนยาว จำนวน 1 กระบอก ส่วนปืนพกสั้นที่ใช้ยิงนายสมโชค ยังหาไม่พบ

ทั้งนี้ หลังก่อเหตุนายเต้ได้กลับบ้าน และพาลูก 2 คน พร้อมภรรยาขับรถจยย.ออกจากบ้านพัก เพื่อหลบหนีความผิด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแจ้งทางวิทยุสกัดจับนายเต้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook