สามีจูบศพนักธุรกิจหญิง เดินลงน้ำยิงตัวตาย

สามีจูบศพนักธุรกิจหญิง เดินลงน้ำยิงตัวตาย

สามีจูบศพนักธุรกิจหญิง เดินลงน้ำยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพเป็นหญิงนอนเสียชีวิตภายในน้ำ ลักษณะคว่ำหน้า และยังพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว เลขทะเบียนป้ายแดง อ 4525 กรุงเทพฯ จอดอยู่บริเวณริมเขื่อน ภายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนสำนักไม้เต็ง ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี 

ที่หน้ากระจกรถมีซองน้ำตาล ภายในมีกุญแจรถ และมีข้อความเขียนไว้ที่หน้าซอง ระบุว่า “ให้โทรหา หมายเลขนี้ ใครพบรถคันนี้ กรุณาเอาไปคืนด้วยค่ะ” เจ้าหน้าที่จึงโทรศัพท์ไปแจ้งญาติผู้ตายตามหมายเลขที่ผู้ตายเขียนไว้หน้ารถ

ในเวลาต่อมา นายสะอาด อายุ 53 ปี อาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่ง สามีของผู้ตาย เดินทางมาพร้อมน้องสาวผู้ตายและญาติ แจ้งว่าผู้ตายเป็นภรรยาของตนเอง ชื่อ นางรินญาภัทร์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ชัฎป่าหวาย และเป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ 

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ และชุดประดาน้ำนำศพขึ้นมา โดยนายสะอาดได้เข้ากอดศพภรรยาและก้มลงจูบศพภรรยา สร้างความสะเทือใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก 

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และใส่รองเท้าผ้าใบ และยังพบบาดแผล จากการยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด ซึ่งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบถาม นายสะอาด ให้การว่า ผู้ตายมักจะบ่นให้ฟังว่าถูกเพื่อนร่วมงานโกง และมีหนี้สินหลายรายการ โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 2 ก.ค. ผู้ตายได้บอกกับตนว่า พรุ่งนี้จะนำรถคันที่พบในที่เกิดเหตุ ไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร 

จนกระทั่งตอนเช้าตื่นมาไม่พบภรรยา และเมื่อเปิดลิ้นชักที่ใส่ทรัพย์สิน ก็พบว่าอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ของตนหายไป ก็พยายามติดต่อภรรยา แต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่โทรไปบอกว่ามีศพลอยน้ำ น่าจะเป็นภรรยาตน จึงรีบมาดูก็พบว่าเป็นภรรยาจริง

 ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบจุดพบศพภายในอ่างเก็บน้ำ ห่างจากริมตลิ่งประมาณ 6 เมตร พบอาวุธปืนขนาด .38 ที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุจมน้ำอยู่ ส่วนในรถเก๋งยังเจอซองปืนวางอยู่ด้วย 

คาดว่าผู้ตายอาจเครียดปัญหาหนี้สินที่รุมเร้า จึงนำปืนของสามีมา แล้วขับรถจอดริมอ่างเก็บน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามีของผู้ตายมักพามาเที่ยวผ่อนคลายหลายครั้ง จากนั้นผู้ตายได้เดินถือปืนลงไปในน้ำแล้วยิงตัวเองเสียชีวิต 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำสามีผู้ตายและญาติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งส่งศพไปยัง รพ.ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตร ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook