สยอง 2 ศพ คาดคนสวนฆ่าแม่บ้าน ซดยาฉีดยุงตายตาม

สยอง 2 ศพ คาดคนสวนฆ่าแม่บ้าน ซดยาฉีดยุงตายตาม

สยอง 2 ศพ คาดคนสวนฆ่าแม่บ้าน ซดยาฉีดยุงตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (3 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.ท.สถาพร ดวงสี ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 5120 หมู่ 1 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านของ น.ส.ปรางรัตน์ แขกเพ็ง อายุ 50 ปี อัยการประจำจ.กาญจนบุรี อยู่ในเนื้อที่กว่า 2 ไร่

ภายในห้องนอนชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้องพักของแม่บ้าน พบศพ น.ส.ศุภณีรัตน์ อายุ 34 ปี แม่บ้านทำความสะอาดบ้าน สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ เปลือยท่อนล่าง มีบาดแผลที่ศีรษะถูกของมีคมฟันเข้าหลายแห่ง

นอกจากนี้บริเวณด้านหลังบ้าน เป็นโรงเลี้ยงสุนัขขนาดใหญ่ ซึ่งมีจำนวนกว่า 30 ตัว พบศพของนายยอด ไม่ทราบนามสกุล อายุ 50 ปี เป็นชาวพม่า และเป็นคนสวนคนดูแลสุนัข นอนเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก พบกระป๋องยาฉีดยุง 1 กระป๋อง น้ำดื่ม 1 ขวด น้ำอัดลม 1 ขวดตั้งอยู่ คาดว่าผู้ตายผสมยาดื่มกับน้ำอัดลมแล้วดื่มฆ่าตัวตาย

จากการสอบสวนทราบว่าน.ส.ศุภณีรัตน์ ผู้ตายต้องไปรับเด็กนักเรียนที่รับประจำทุกวันในเวลา 16.00 น.ทุกวัน แต่วันนี้ไม่ได้เข้าไปรับ คุณครูที่โรงเรียนก็โทรติดต่อไม่ได้ เจ้าของบ้านได้โทรกลับไปหาน.ส.ศุภณีรัตน์ แต่ก็ไม่มีคนรับสาย จึงให้คนกลับไปดูที่บ้านพบว่าน.ส.ศุภณีรัตน์ถูกฆ่าแล้ว

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า สาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเป็นการพยายามข่มขืน แต่น.ส.ศุภณีรัตน์ขัดขืนไม่ยอม จึงเกิดจากการต่อสู้กันจนนายยอดพลั้งมือฆ่าน.ส.ศุภณีรัตน์ ส่วนนายยอดคาดว่าเกิดความเครียดและสำนึกผิดจึงกินยาตายข้างคอกสุนัขที่เลี้ยงไว้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook