วัชระ พบAIS-ตั้งเสาสัญญาณส่อโกงจี้สอบ

วัชระ พบAIS-ตั้งเสาสัญญาณส่อโกงจี้สอบ

วัชระ พบAIS-ตั้งเสาสัญญาณส่อโกงจี้สอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วัชระ เพชรทอง' แถลงพบ AISติดตั้งเสาส่งสัญญาณบนอาคารการบินพลเรือนไม่มีสัญญาเช่า จี้ 'พล.อ.อ.ประจิน -พล.อ.ไพบูลย์' ตรวจสอบ

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเปิดหลักฐานผลการสอบสวนการทุจริตของบริษัทแอดวาส อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในเครือของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ติดตั้งเสาส่งสัญญาณโทรคมนาคมบนอาคารสถาบันการบินพลเรือนโดยไม่มีสัญญาเช่า ตั้งแต่ พ.ศ.2545 ถึงปัจจุบัน รวมถึง สบพ. ยังต้องจ่ายค่าไฟฟ้าให้บริษัทเอไอเอส ตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบันเป็น จำนวนเงินกว่า 1.9 ล้านบาท จึงมองว่ากรณีดังกล่าวเป็นเพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ใช้อำนาจในฐานะนายกรัฐมนตรีโดยมิชอบ และเรียกร้องให้ เอไอเอส จ่ายเงินคืนให้กับ สบพ.ด้วย

โดยหลังจากนี้ นายวัชระ จะนำหลักฐานทั้งหมดส่งให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และได้เรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี ตรวจสอบสถานที่ราชการทุกแห่งในประเทศว่ามีบริษัทโทรคมนาคมติดตั้งเสาส่งสัญญาณโดยไม่มีสัญญาเช่าหรือไม่




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook