ผบ.ตร. แถลงจับยาเสพติดในหลายคดี

ผบ.ตร. แถลงจับยาเสพติดในหลายคดี

ผบ.ตร. แถลงจับยาเสพติดในหลายคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส.สกัด จับแก๊งลักลอบขนยาเสพติด 4 คดีรวด ได้ผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลางยาไอซ์ 50 กิโลกรัม ยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. แถลงข่าวจับกุมยาเสพติดรวม 4 คดีรวด คดีแรกตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด และตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 ได้จับกุม นายอภิชาติ นิเต็ง อายุ 18 ปี พร้อมยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม โดยจับกุมได้ที่หน่วยบริการประชาชนอ่างทอง ม.1 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ลักลอบขนยาเสพติด จากภาคกลางไปส่งยังภาคใต้ โดยเดินทางมากับรถโดยสาร เส้นทางกรุงเทพ-หาดใหญ่-ด่านนอก จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์และได้ขึ้นตรวจรถโดยสารบริษัทขนส่ง ตรวจผู้โดยสารพร้อมสัมภาระพบผู้ต้องหาพร้อยาไอซ์ 15 กิโลกรัม จึงจับกุมตัวไว้ดำเนินคดี

คดีที่ 2 ตำรวจได้จับกุม นายอภิชาติ นิเต็ง พร้อมยาไอซ์ จำนวน 15 กิโลกรัม และได้ขยายผลการจับกุมมายังผู้รับยาเสพติดคดีที่ 3 ตำรวจได้จับกุม นายมัทฮาดี หรือ ดี กาเดร์ อายุ 39 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด โดยจับกุมได้ที่ถนนพุทธมลฑลสาย 4 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และคดีสุดท้าย ตำรวจ บก.ปส.4 และตำรวจ สภ.บางแพ ได้ร่วมกันตรวจยึดยาบ้า ลักษณะเม็ดกลมแบนสีส้ม จำนวน 10,000 เม็ด โดยยึดได้จากถังขยะริมถนนพระราม 2 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2558

ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า นางซ้อ ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ต้องการจำหน่ายยาบ้าและติดต่อมายังสายลับเพื่อให้หาลูกค้าให้และจะเอายาบ้ามาก่อน หลังจากจำหน่ายได้แล้ว ก็ให้สายลับโอนเงินเข้าบัญชีในภายหลัง จากนั้นผู้ต้องหาได้ติดต่อและนัดให้ไปรับยาบ้าที่ถังขยะริมถนนพระราม 2 ตำรวจจึงเดินทางไปซุ่มดู แต่ไม่พบเห็นบุคคลใด จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 18.30 น. จึงได้เข้าไปตรวจสอบในถังขยะดังกล่าวพบถุงพลาสติกหูหิ้วในถังขยะ ตรวจสอบภายในมียาบ้ารวม 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด จึงได้ตรวจยึดยาบ้านำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปส.4 ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้สืบสวนผู้กระทำความผิดต่อไป






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook