นิพิฏฐ์FBยังไม่สายที่จะต่อสู้เตือนสติทุกกลุ่ม

นิพิฏฐ์FBยังไม่สายที่จะต่อสู้เตือนสติทุกกลุ่ม

นิพิฏฐ์FBยังไม่สายที่จะต่อสู้เตือนสติทุกกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เฟซบุ๊กส่วนตัว ยังไม่สายที่จะต่อสู้ เตือนสติทุกกลุ่ม พร้อมเหน็บนายทุน อยู่กับทุกกลุ่มรวยขึ้นทุกวัน

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" เรื่อง ยังไม่สายที่จะต่อสู้ โดยระบุว่า เห็นการต่อสู้ทางความคิดระหว่างนักศึกษากลุ่มดาวดิน-อาจารย์-นักศึกษา-ประชาชน-คสช. แล้วยังไม่มีอารมณ์คึกคักอยากร่วมวงกับใครหวนรำลึกไปว่า ตอนต่อสู้กับรัฐบาลยิ่งลักษณ์ โดนแจ้งความดำเนินคดี 7 คดี อยากจะบอกคนที่จะเข้าร่วมต่อสู้กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งในตอนนี้ว่าไม่ต้องรีบกระโจนลงไปก็ได้ เพราะการต่อสู้ระหว่างคนสัญชาติไทยกับคนสัญชาติไทยด้วยกัน มันยังไม่ปิดเกมง่าย ๆ หรอก ตายแล้วเกิดใหม่ก็ยังไม่สายที่จะลงมาต่อสู้กัน เอาเป็นว่า เราเป็นคนสัญชาติที่ไม่สรุปบทเรียน เราเรียนของเราไปเรื่อย ๆ อย่างนี้แหละจนกว่าจะราพณาสูรกันไปข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้าง มีคนไทยพวกหนึ่งที่ฉลาดจนน่าอิจฉา คือกลุ่มทุน ที่ไม่สู้กับใคร อยู่ได้กับทุกกลุ่ม รวยขึ้นทุกวัน ใครจะสู้กันก็มาเบิกเงินได้ ก็เพียงอยากให้พยายามเข้าใจเด็กกลุ่มนี้ หากอายุ 50 ปีก็ลดอายุลงให้เหลือ 20 ปี ก็น่าจะเข้าใจอะไรมากขึ้น ส่วนเด็ก ๆ ที่อายุ 20 ปี ก็ขอ
ยกคำกล่าวของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช มาบอกว่า พวกคุณเป็นคนหนุ่ม คุณไม่เคยแก่ แต่ผมเป็นคนแก่ที่เคยเป็นคนหนุ่มมาก่อน (ก็ฟัง ๆ กันทั้งคนแก่คนหนุ่ม อย่าไปถากถาง ด่าทอ เยาะเย้ยกัน สังคมมันจะไม่น่าอยู่)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook