พีค ปัดโพสต์ IG "คิดถึงใครดี" หมายถึง เต๋อ

พีค ปัดโพสต์ IG "คิดถึงใครดี" หมายถึง เต๋อ

พีค ปัดโพสต์ IG "คิดถึงใครดี" หมายถึง เต๋อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กินขนมหวาน...แล้วคิดถึงใครดี" โพสต์รูปแบบนี้ลงไอจี ไม่รู้สาว 'พีค ภัทรศยา' จะสื่ออะไรเป็นนัยหรือป่าว แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่แท็กชื่อไปหาอดีตคนรู้ใจอย่าง 'เต๋อ ฉันทวิทย์' ออกแนวลุ้นว่ายังอยากให้กลับมารีเทิร์นกันได้แล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ขออธิบายว่า...

"ไม่ได้คิดว่าจะต้องคิดถึงใครค่ะ จะกลับมารีเทิร์นมั้ยคนเชียร์ ทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาด้วย หลาย ๆ อย่างมันต้องคิดว่าจะเป็นยังไง ถึงตอนนี้เราห่างกันมาปีนึงแล้ว แต่พีคว่ามันยังแปปเดียวเอง เป็นแบบนี้มันก็แฮปปี้ดีแล้วค่ะ

ต่างคนต่างมีคนอื่นแล้ว?
เท่าที่ถามก็ยังไม่มีนะคะ ยังไม่มีใครจริงใจ หรือว่าใช่ ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงานกันมากกว่า เราเองก็ยังเจอกันยังอัปเดตกันเรื่อย ๆ เอาจริง ๆ เราทั้งคู่ตอนนี้ก็ดีขึ้น แฮปปี้ค่ะ ไม่จำเป็นว่าจะเป็นสถานะไหน พี่เต๋อก็ดีขึ้นค่ะ

ที่พี่เต๋อแฮปปี้ขึ้นเพราะมีภาพควงสาวไปเที่ยวรึป่าว
"พี่จอย รินลณี รึป่าวคะ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นพี่ที่บริษัทนาดาว พีคไม่ทราบว่าจะใช่สาวคนใหม่รึป่าว แต่ก็มีถามกันบ้าง ส่วนที่มีข่าวว่าเราควงหนุ่มนั้น ไม่ทราบเลยค่ะ ใคร นานแล้วรึป่าวคะ พีคไม่รู้อ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ยังไง แต่ไปกับเพื่อนบ้างก็มีค่ะ แต่ในภาพเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าจะใช่เรารึป่าว

ก็ยืนยันค่ะว่ากับหนุ่มที่คุยอยู่ก็ยังเป็นเพื่อนๆ กัน สำหรับพี่เต๋อเองถ้าจะมีใครพีคก็ยินดีกับพี่เต๋อด้วย และเราก็เชื่อว่าพี่เต๋อเองก็น่าจะดีใจกับพีคนะคะ ส่วนจะรีเทิร์นเป็นไปได้มั๊ย พีคปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พีค ปัดโพสต์ IG "คิดถึงใครดี" หมายถึง เต๋อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook