เมียสมยศให้ปากคำรอบ 4 เชื่อลูกติดสามีไม่เอี่ยวฆ่า

เมียสมยศให้ปากคำรอบ 4 เชื่อลูกติดสามีไม่เอี่ยวฆ่า

เมียสมยศให้ปากคำรอบ 4 เชื่อลูกติดสามีไม่เอี่ยวฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) นางรัศมี - น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยา และบุตรสาว นายสมยศ สุธางค์กูร เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเป็นครั้งที่ 4 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อตอบข้อสงสัยในการคลี่คลายคดี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญ นายเดชา ทองสุข นายอนิรุทธ์ พิริยะศักดิ์มนตรี และ นายสุธรรม จริตงาม ทนายความที่มีความใกล้ชิดกับ นายสมยศ มาให้ปากคำด้วย โดยการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แยกสอบแต่ละคน รวมทั้งมีการเชิญบุตรชายของ นายสมยศ มาสอบปากคำด้วย

โดย นางรัศมี เปิดเผยระบุ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าบุตรชายของ นายสมยศ ที่เกิดจากภรรยาอีกคนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี ยอมรับสามีไม่พอใจที่ตนนำเงินจำนวน 80 ล้านบาทไปลงทุนทำโรงงานน้ำผลไม้อัดแก๊สนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ภายหลังสามีก็มาช่วยบริหารโรงงานดังกล่าวด้วย

ขณะที่ พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า ได้เชิญภรรยาและบุตรสาวของ นายสมยศ สุธางค์กูร และทีมทนายความของ นายสมยศ มาสอบปากคำในประเด็นการต่อสู้คดีของ นายสมยศ กว่า 20 คดี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีมูลค่าคดีละกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งแพ้และชนะคดี

โดยวันนี้มุ่งประเด็นไปที่ธุรกรรมทางการเงินของ นายสมยศ ว่าได้ทรัพย์สินมาจากที่ใดบ้าง และหนี้สินมีอยู่เท่าไร รวมทั้งความขัดแย้งในครอบครัว

ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องเงินของ นายสมยศ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเงินค่าจ้างว่าความคดีหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้ เนื่องจาก นายสมยศ รับทำคดีจำนวนมาก และเป็นคดีที่มีมูลค่าสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook