ลวงสาว 15 ยิงทิ้ง สงสัยแฟนหนุ่มแค้นถูกบอกเลิก

ลวงสาว 15 ยิงทิ้ง สงสัยแฟนหนุ่มแค้นถูกบอกเลิก

ลวงสาว 15 ยิงทิ้ง สงสัยแฟนหนุ่มแค้นถูกบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ท.รักเกียรติ์ โชติศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตในสวนปาล์มบ้านนมโปร๊ะ ม.5 

ที่เกิดเหตุพบผู้ตาย คือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสวนปาล์ม สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าบริเวณลำคอจำนวน 1 นัด เลือดไหลนอง โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม.

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันเดียวกัน ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วเสียงก็เงียบไป แต่ไม่มีใครออกไปดูเพราะเห็นว่าดึกมากแล้ว

จนกระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาพบศพของ น.ส.บี นอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ ขณะเจ้าหน้าที่กองวิทยาการได้เข้าทำการตรวจพิสูจน์เพื่อหาหลักฐานคนร้ายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว

ทางด้านมารดาของ น.ส.บี ให้การว่า เมื่อตอนค่ำคืนที่ผ่านมา ตนได้พาลูกไปร่วมงานศพเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน ต่อมามีคนโทรศัพท์เข้ามาหาลูกสาว จึงบอกกับตนว่ามีเพื่อนโทรมาหาแล้วรีบออกไปจากงานศพ แล้วหายไปทั้งคืน จนกระทั่งมีคนไปมาพบร่างลูกสาว กลายเป็นศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์มดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด

ด้าน พ.ต.อ.ชำนาญ แทนม้วน ผกก.สภ.เปลี่ยน กล่าวว่า สำหรับสาเหตุที่คนร้ายฆ่า น.ส.บี ในครั้งนี้ ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ได้สันนิษฐานว่าน่ามาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งการสอบสวนพบว่าผู้ตายเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม คาดว่าแฟนคนนั้นน่าจะเกิดความหึงหวง เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี อาจมีชายหนุ่มอื่นมาติดพัน จึงโทรศัพท์นัดกันไปเคลียร์ปัญหาแต่เคลียร์ไม่ลงตัว จึงได้ก่อเหตุยิงจนเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพและที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook