แรง!ซีฉุนจัดโพสต์คลิปจวกชาวเน็ตดราม่าบัตรMaroon5

แรง!ซีฉุนจัดโพสต์คลิปจวกชาวเน็ตดราม่าบัตรMaroon5

แรง!ซีฉุนจัดโพสต์คลิปจวกชาวเน็ตดราม่าบัตรMaroon5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่ม 'ซี ศิวัฒน์' แรง! ฉุนจัดโพสต์คลิป จวกชาวเน็ต เหตุดราม่าบัตรคอนเสิร์ต Maroon5 จำนวน 25 ใบ ขณะที่ ชาวเน็ตที่ชมคลิป ต่างแสดงความไม่พอใจ

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตออกมาถล่มคอมเม้นท์ต่อว่าสาว "เอมมี่ มรกต" หลังจากโพสต์อินสตาแกรมโชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบ ทำให้แฟนคลับทั้งหลายเกิดอาการเม้งแตก กลายเป็นกระแสดราม่ากันยกใหญ่ 

ล่าสุด วันนี้ (4ก.ค.)ได้มีคนโพสต์คลิปชื่อ จากใจ ซี ศิวัฒน์ โดยใช้ชื่อ Amy Csi โดยในคลิปมีความยาวประมาณ 10 นาที ซึ่งในคลิปปรากฏตัวนักแสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมขอโทษเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยหนุ่มซีให้เหตุผลว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะลงรูปตามใจชอบ เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำ แต่ในขณะเดี๋ยวกันหนุ่มซีก็แสดงความไม่พอใจที่ชาวเน็ตรุมด่าทั้งตนและสาวเอมมี่ว่าเป็นคนโกง แถมยังย้อนถามกลับว่าเรื่องร้ายแรงขนาดนั้นเลยหรือ ซึ่งหนุ่มซีกล่าวต่ออีกว่าตนเองเข้าใจและพร้อมน้อมรับคำวิจารณ์ดังกล่าว แถมยังตัดพ้อน้อยใจเรื่องโซเชียล พร้อมทั้งถามชาวเน็ตว่า ต้องต่อว่าหรือใช้ถ้อยคำรุนแรง เพียงเพราะต้องการไปดูคอนเสิร์ตเท่านั้นหรอ แต่เรื่องที่ทำให้ตนรับไม่ได้คือการว่า ดารา หรือ เซเลป ว่า เป็นพวกโกงชาติ ทำให้ชาติล่มจม จนทำให้ตนรู้สึกไม่สนุกกับการจะไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้

แต่ประโยคที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่าร้อนระอุครั้งนี้ อยู่ในช่วงท้ายของคลิป แม้ว่าในคลิปหนุ่มซีจะพูดขอโทษพร้อมทั้งยกมือไหว้ แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่ได้รับชมคลิป ต่างแสดงความไม่พอใจที่หนุ่มซีออกมาพูดแบบนี้ พร้อมต่อว่าหากหนุ่มซีไม่ลงคลิปดังกล่าว อาจจะทำให้เรื่องเงียบ ไม่ได้กลายเป็นประเด็นสานต่ออย่างตอนนี้ แถมยังมีการแชร์กันกระหน่ำบนโลกโซเชียล งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าหนุ่มซีจะออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างไร


ที่มาคลิป :  https://www.youtube.com/watch?v=Q1SPjSY1-tg&feature=youtu.be&app=desktop




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook