รองผบ.ตร.ยันคดีเสี่ยสมยศคืบสอบลูกชายมีประโยชน์

รองผบ.ตร.ยันคดีเสี่ยสมยศคืบสอบลูกชายมีประโยชน์

รองผบ.ตร.ยันคดีเสี่ยสมยศคืบสอบลูกชายมีประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชี้ผลสอบลูกชาย 'เสี่ยสมยศ' มีประโยชน์ หมายจับภาพสเกตซ์ยังไม่พบตัวบุคคล ยันคดีคืบไปตามลำดับ

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายยิง นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า หลังจากฝ่ายสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้มีการเรียก นางรัศมี และ น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยา และบุตรสาว นายสมยศ เมื่อวานที่ผ่านมา (4 ก.ค.) ถือเป็นครั้งที่ 4 เนื่องจากเป็นการสอบให้สิ้นกระแสความทุก ๆ ประเด็นที่ยังไม่ละเอียดพอ รวมทั้งการสอบปากคำผู้ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง บุคคลที่ใกล้ชิดและถูกกล่าวอ้างอย่างลูกชายที่เกิดจากภรรยาอีกคนของ นายสมยศ ขณะนี้ถือว่ามีประโยชน์และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจ

ด้านคำให้การของภรรยา และ นางศุภนิดา นรรัตน์ หรือ ก้อย ที่ไม่ตรงกันนั้น เป็นสิทธิ์ของพยานที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่จะต้องมีการหาพยานตัวกลางมาให้น้ำหนักของคำให้การอีกครั้ง เบื้องต้นยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าประเด็นดังกล่าวนี้จะสามารถสรุปได้เมื่อใด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายจะต้องทำการตรวจสอบให้ละเอียดรอบคอบให้มากที่สุด รวมทั้งต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ร่วมด้วย โดยเฉพาะปอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่พบในศพ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจหาที่มาของกระสุนปืนดังกล่าวอยู่

โดย พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของหมายจับที่ออกตามภาพสเกตซ์ของมือปืนขณะนี้ยังไม่สามารถระบุชื่อ-นามสกุลได้ อาศัยคำให้การและบอกเหล่าของผู้เห็นเหตุการณ์เท่านั้น อยู่ระหว่างการตรวจหาอัตลักษณ์บุคคล และประวัติอาชญากรรมเช่นกัน ยันคดีมีความคืบหน้าไปตามลำดับตลอด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook