ตร.191จับสาวซุกยาไอซ์ในชุดชั้นใน

ตร.191จับสาวซุกยาไอซ์ในชุดชั้นใน

ตร.191จับสาวซุกยาไอซ์ในชุดชั้นใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ 191 จับสาวซุกยาไอซ์ในชุดชั้นใน นำค้นบ้านเจอยาบ้าและปืน รับสารภาพหาเงินเที่ยวเตร่

พ.ต.ต.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตน์  สารวัตรงานงานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 แถลงผลการจับกุม นายดม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และ น.ส.เคที่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 7,600 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 128.09 กรัม อาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าอพาร์เมนท์แห่งหนึ่งในซอยอรุณอัมรินทร์ 34 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด

โดย พ.ต.ต.วสันต์ กล่าวว่า เป็นการขยายผลการจับกุม ภายหลังที่เจ้าหน้าที่งานสายตรวจ 2 สืบทราบว่า นายดม มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด จึงทำการล่อซื้อยาไอซ์ กระทั่งพบผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า บริโอ สีขาว ทะเบียน 4กฆ8690 กรุงเทพ โดยมีนายเอ เป็นคนขับ และมี น.ส.เคที่ นั่งมาที่บริเวณเบาะหลัง จึงเข้าตรวจค้นพบยาไอซ์ 10 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในของ น.ส.เคที่ จึงจับกุมก่อนนำตัวไปตรวจค้นที่พักบ้านเลขที่ 31/39 หมู่บ้านเอื้ออัมพร 3 ซอยราชพฤกษ์ 8 แยก 9 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน พบของกลางทั้งหมด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดจริง โดยเงินที่ได้มาจะนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและเที่ยว ส่วนอาวุธปืนเป็นของนายดม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook