ประวุฒิตรวจร้านรูฟบาร์พบเป็นของเก่งเมธัส

ประวุฒิตรวจร้านรูฟบาร์พบเป็นของเก่งเมธัส

ประวุฒิตรวจร้านรูฟบาร์พบเป็นของเก่งเมธัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจร้านรูฟ บาร์ ถนนประชาชื่น พบเป็นของ 'เก่ง เมธัส' เปิดเกินเวลา

พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยตำรวจกองปราบปราม และตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจสอบภายในร้านรูฟ บาร์ ถนนประชาชื่น ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต หลังพบมีการเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด จากการตรวจสอบพบว่า ภายในร้านมีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ยังพบ บารากู่ อีกจำนวน 21 เตา และสุราปลอมจำนวน 1 ลัง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังตรวจสอบบัตรประชาชนและปัสสาวะของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ เพื่อหาสารเสพติด และตรวจสอบรถยนต์ลัมโบกินี่ของนายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส ซึ่งรับว่า เป็นผู้บริหารร้านดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจพบวัตถุผงสีขาวในซองพลาสติก ซึ่งตำรวจจะส่งตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ ว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า สำหรับร้านนี้เบื้องต้นพบว่า มีใบอนุญาตประกอบการและใบอนุญาตจำหน่ายสุราถูกต้อง แต่ที่ตั้งของร้านอยู่ห่างจากสถานศึกษาไม่ถึง 300 เมตร จึงเข้าข่ายผิดกฎหมาย และหากร่างกฎหมายฉบับใหม่ที่กำหนดให้สถานบันเทิงต้องอยู่ห่างจากสถานศึกษามีผลบังคับใช้ ตำรวจจะต้องถอนใบอนุญาตและปิดร้านนี้ทันที

นอกจากนี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ  ยังเข้าตรวจสอบ ร้านอาฟเตอร์ มูน ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังได้รับรายงานว่า เปิดให้บริการ เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด  ซึ่งจากการตรวจสอบภายในร้านพบนักเที่ยวจำนวนกว่า 400 คน และพบว่า มีซองคล้ายบรรจุยาเสพติดตกอยู่ในร้าน โดยตำรวจจะพิจารณาว่า ตำรวจท้องที่ปล่อยปละละเลยให้เปิดเกินเวลาหรือไม่ หากพบความผิดจะตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook