สาวนั่งดริ๊งรีดลูกทิ้งถังขยะ ค้นห้องพักเจอยาไอซ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/364/1824226/untitled-1_copy.jpgสาวนั่งดริ๊งรีดลูกทิ้งถังขยะ ค้นห้องพักเจอยาไอซ์

    สาวนั่งดริ๊งรีดลูกทิ้งถังขยะ ค้นห้องพักเจอยาไอซ์

    2015-07-05T19:44:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุพบศพทารกที่บริเวณกองขยะหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ซ.สาธุประดิษฐ์ 49 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.

    ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพทารก เพศชาย อยู่ในสภาพสมบูรณ์ อายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน และมีสายสะดือติดอยู่ อยู่ภายในถุงขยะสีดำและมีคราบเลือดติดอยู่ในกองขยะ

    จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่า เมื่อช่วง 06.00 น. ที่ผ่านมาสามารถจับภาพหญิงสาว 2 คน ซึ่งเป็นผู้อาศัยในหอพักดังกล่าว ได้นำถุงสีดำมาทิ้งไว้ที่กองขยะ

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่ห้องพัก เลขที่ 212 พบ น.ส.อำไพ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี และ น.ส.รัฐรดา อายุ 30 ปี เพื่อน น.ส.อำไพ ทั้งสองอยู่ในสภาพคล้ายคนเมายาเสพติด

    จากการตรวจค้น พบยาไอซ์ประมาณ 0.4 กรัม ภายในห้องน้ำพบซองยา มีลักษณะยาสอดที่ใช้แล้วอยู่ภายในถังขยะ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวน น.ส.อำไพ อาชีพสาวนั่งดริ้งอยู่ซอยธนิยะ ให้การรับสารภาพว่า ทารกดังกล่าวเป็นลูกของตนเอง ซึ่งเกิดจากอดีตสามีชาวญี่ปุ่นที่เลิกรากันไปแล้ว ต่อมาตนทราบว่าประจำเดือนของตนไม่มาได้ 2-3 เดือน จึงคาดว่าตัวเองท้อง

    ตนได้หาข้อมูลสั่งยาสอดที่มีขายทั่วไปตามอินเตอร์เน็ต และสั่งซื้อมาใช้จำนวน 6 เม็ด โดยเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้สอดยาดังกล่าวไปจำนวน 5 เม็ด และเกิดอาการเจ็บท้องและแท้ง ตอนประมาณบ่าย 3 โมง จึงนำศพใส่ถุงดำไว้ ก่อนนำไปโยนทิ้งที่กองขยะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

    ส่วนยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของเพื่อนของตน ที่แวะเข้ามาหาตนในวันก่อน และเมื่อ 3 วันก่อนตนก็พึ่งเสพยาไอซ์ไปด้วยเช่นกัน

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.อำไพ ส่งไปพักรักษาที่ รพ.ตำรวจ เนื่องจากมีอาการเสียเลือดไปจากการทำแท้ง และจะนำทั้งคู่ไปตรวจหาสารเสพติด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ขอขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์