สตช.ตั้ง7ทีมสอบคดียิงสมยศ-เรียกตัวเชื่อมเสธ.สอบ

สตช.ตั้ง7ทีมสอบคดียิงสมยศ-เรียกตัวเชื่อมเสธ.สอบ

สตช.ตั้ง7ทีมสอบคดียิงสมยศ-เรียกตัวเชื่อมเสธ.สอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.อ.เรืองศักดิ์' เผย สตช. ตั้ง 7 ทีม ร่วมสางคดียิง 'สมยศ' จ่อเรียกสอบพยานสำคัญ ตัวเชื่อมผู้ตาย กับ เสธ.ทหาร ให้มารู้จักกัน

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า คดีคนร้ายลอบยิง นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ว่า ในเรื่องนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งตั้งทีมร่วมสอบสวนคลี่คลายคดีนี้ รวม 7 หน่วยงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล  กองบังคับการตำรวจนครบาล 5  สน.คลองตัน เจ้าของพื้นที่  กองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาคต่างๆ ที่ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ในการร่วมสืบสวนดูแลคดีนี้ ให้มีความรอบคอบมากที่สุด

ขณะที่ ประเด็นเรื่องเงิน 80 ล้านบาท ภรรยาของ นายสมยศ ได้มีการชี้แจงแล้วว่า มีความไม่เข้าใจกันในช่วงแรก แต่สุดท้าย ก็มาร่วมกันบริหาร และจะขายกิจการ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ทั้งนี้ ต้องตรวจสอบว่า เมื่อ นายสมยศ เสียชีวิต เงินที่ได้จากการขายกิจการ จะถ่ายโอนไปหาบุคคลใดมากที่สุด

ทั้งนี้ ตำรวจมีข้อมูลว่า มีบุคคลที่เป็นคนชักนำ เสธ.ทหาร ให้มารู้จักกับ นายสมยศ เพื่อให้ไปเคลียร์เรื่องเงินกับ นายเล็ก ชุมพร และชายคนดังกล่าว ก็รู้จักกับ นายเล็ก และมีความสนิทสนมกัน โดยที่ นายสมยศ เอง ไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ของชายคนดังกล่าว กับ นายเล็ก แต่อย่างใด ซึ่งตำรวจกำลังประสานเพื่อให้ชายคนดังกล่าวมาให้ข้อมูล อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงเร่ง ติดตามมือปืน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและจนถึงขณะนี้ มีผู้แจ้งเบาะแสมาบ้างแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook