เสก โลโซไกล่เกลี่ยหมิ่นน้องกานต์นัดอีก29ก.ค.

เสก โลโซไกล่เกลี่ยหมิ่นน้องกานต์นัดอีก29ก.ค.

เสก โลโซไกล่เกลี่ยหมิ่นน้องกานต์นัดอีก29ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อคเกอร์'เสก' พร้อมทนายไกล่เกลี่ย น้องกานต์ ฟ้องหมิ่นลงตัว ศาลนัด 29 ก.ค. เชื่อจบด้วยดี เผย เดินหน้าฟ้อง หมออังกูร ต่อนัดไกล่เกลี่ย 21 กค.

ดารานักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมทนายความ เดินทางมายังศาลอาญารัชดา หลัง นางสาววิรังรอง หรือ เก๋ แสงสายทิม น้องสาวอดีตภรรยา กานต์ วิภากร เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง เสก ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีเมื่อวันที่ 22-23 กันยายน เสกได้โพสต์ข้อความในโซเชียลใส่ความว่า โจทก์ประพฤติตนไม่ดี ไปหาเสกที่บ้านและมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกัน ซึ่งไม่ใช่ความจริง ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงและเกิดความเสียหาย ซึ่งศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานที่โจทก์นำสืบในชั้นไต่สวนมูลฟ้องแล้วเห็นว่าคดีมีมูล จึงมีคำสั่งประทับรับฟ้องไว้ และได้มีการนัดสอบคำให้การและตรวจสอบพยานหลักฐาน ซึ่งทางเสก ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า "ที่เหลือคดีตอนนี้ก็มีคดีของน้องกานต์ และคดีหมออังกูร ผมจะให้ ผอ.วิโรจน์ มาด้วย วันนั้นมันแน่ เอาคดีของผมและกานต์และน้องสาวกานต์ เนี่ยวันที่ 29 นี้จบแล้ว แต่คดีหมออังกูร และสถาบันธัญญารักษ์เนี่ย ผมเล่นหมดทั้งสถาบัน เพราะคนที่มามันคือการบุกรุก ทั้งจรรยาบรรณ ผมเล่นหมด เพราะฉะนั้น ผอ.วิโรจน์ ต้องมารับผิดชอบด้วย ผมอยากคุยด้วยมาก มันหลบหน้าผมทั้งสถาบัน ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่เจอกันเลย มันทำให้ครอบครัวผมแตกแยก เพราะฉะนั้นต้องเจอกันแน่นอน 21 กรกฎาคม นี้ มาเจอกัน ผมอยากเจอมาก ขอบคุณทุกคนที่มามากนะ"

ด้าน ทนายความ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "วันนี้เป็นการนัดสอบคำให้การ เรามีการไกล่เกลี่ยไปแล้ว 8 คดี เหลืออีก 2 คดี ซึ่งใน 2 คดีนี้ ได้มีการเสนอเรื่องตัวเลขและมีการส่งมอบคืนของที่ทาง คุณวิรังรอง นำไป ศาลจึงนัดในวันที่ 29 กรกฎาคม นี้ คิดว่าน่าจะจบได้ด้วยดีครับ ไม่น่าจะยุ่งยาก มีเรื่องตัวเลขนิดเดียวหลักแสนนิดๆ ครับ คงจะคุยกันนอกรอบก่อนและน่าจะตกลงกันได้ครับ ระหว่างทนายทั้งสองฝั่งครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook