น.1 ไม่ชัดจับโจรปล้นแบงก์ 15 ล. ได้กี่คนแน่

น.1 ไม่ชัดจับโจรปล้นแบงก์ 15 ล. ได้กี่คนแน่

น.1 ไม่ชัดจับโจรปล้นแบงก์ 15 ล. ได้กี่คนแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. เผยกรณีคนร้ายปล้นเงิน ธ.กสิกรไทย 15 ล. ยังไม่ชัดจับได้กี่คน และไม่รู้จะนำตัวมาแถลงข่าวเมื่อไหร่

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีคนร้ายปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย ภายในห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 1 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา และในช่วงเช้าวันนี้ (6 ก.ค.) มีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย โดยหลบหนีอยู่บริเวณชุมชน ย่านนางเลิ้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขออนุมัติศาลออกหมายจับ ยังไม่ทราบว่าสามารถจับได้กี่คน และไม่ทราบว่าจะสามารถเปิดเผยหรือแถลงรายละเอียดของการจับกุมต่อสื่อมวลได้ได้เมื่อไหร่ เนื่องจากต้องรอให้สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดก่อน หวั่นผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีไหวตัวทัน

พร้อมยันว่าทั้งหมดเป็นบุคคลธรรมดาที่มีประวัติทางอาชญากรรมมาก่อน ด้านรายละเอียดเชิงลึกต้องขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อนยันมีความคืบหน้าไปมากตามลำดับ 

หลังจากนี้จะได้เดินทางไปตรวจเครื่องกระสุนปืนของผู้ต้องสงสัย เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าไปตรวจที่ใด พล.ต.ท.ศรีวราห์ เปิดเผยเพียงว่าอยู่ห่างจากรัศมีของกองบัญชาการตำรวจนครบาลเพียง 5 กม. พร้อมอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวติดตามไปทำข่าวได้ ถ้ามีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook