รอง ผบ.ตร. เผยคดีสมยศเรียกปีเตอร์สอบ

รอง ผบ.ตร. เผยคดีสมยศเรียกปีเตอร์สอบ

รอง ผบ.ตร. เผยคดีสมยศเรียกปีเตอร์สอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยคืบคดีสังหารสมยศ เรียกปีเตอร์ คนสนิทวงพนันมาสอบ ยังไม่สามารถตีวงให้แคบลงได้

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เพื่อสอบปากคำ นายปริญญา ปิยะภาค หรือ ปีเตอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของ น.ส.มุกรินทร์ นิตยา หรือ เรียม น้องสาวของ นายสมชัย นิตยา หรือ เล็ก ชุมพร สามีของ นางศุภนิดา นรรัตน์ หรือ ก้อย หญิงสาวคนสนิทของ นายสมยศ

พร้อมระบุ นายปริญญา เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเชื่อมโยงเกี่ยวกับประเด็นการเล่นพนันของ นายสมยศ เชื่อว่าหลังการสอบสวนจะทำให้ประเด็นการสอบสวนชัดเจนมากขึ้น เพราะ นายปริญญา เป็นคนใกล้ชิดที่อยู่ในวงเล่นการพนันหลาย ๆ ครั้ง ขณะที่การติดตามจับกุมคนร้าย ได้มอบหมายให้ตำรวจสืบสวนนครบาลคลองตัน นครบาลหัวหมาก และฝ่ายสืบสวน นครบาล 5 รวบรวมและแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน เพื่อแกะรอยเส้นทางการหลบหนีหลังจากก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด พร้อมขยายวง การตรวจสอบในบริเวณโดยรอบและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเสาะหาพยานบุคคลที่อาจพบเห็นคนร้าย เข้าให้ข้อมูล

นอกจากนี้ พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ ยังกล่าวด้วยว่า การสืบสวนขณะนี้ ยังไม่สามารถตีวงให้แคบลงจนระบุได้ว่าคนร้ายเป็นกลุ่มหรือซุ้มมือปืนหรือไม่ เนื่องจากการตรวจสอบต้องมีความรอบคอบ ละเอียด ครอบคลุม ภายใต้หลักฐานที่ชัดเจน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook