ทบ.-ปตท. จัดโครงการบทเพลงรักแห่งแผ่นดินฯ

ทบ.-ปตท. จัดโครงการบทเพลงรักแห่งแผ่นดินฯ

ทบ.-ปตท. จัดโครงการบทเพลงรักแห่งแผ่นดินฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองทัพบก ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ 'บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน' ปีที่ 5 เปิดเวทีประกวดวงดนตรีสากลร่วมสมัยระดับมัธยมศึกษาเพื่อปลูกฝังความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และส่งเสริมศักยภาพเยาวชน ภายใต้แนวคิด 60 พรรษา เจ้าฟ้าสิรินธร ผู้สืบสานพระราชดำริ ความสุขแห่งปวงราษฎร์

กองทัพบก ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ "บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน" ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด 60 พรรษา เจ้าฟ้าสิรินธร ผู้สืบสานพระราชดำริ ความสุขแห่งปวงราษฎร์ หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากกลุ่มเยาวชนทั่วประเทศ และคนไทยทั่วประเทศที่ร่วมชมและให้กำลังใจในแต่ละปีที่ผ่านมา โดยปีนี้เปิดเวทีให้เยาวชนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อร่วมส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนที่มีใจรักในด้านดนตรี ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่และสร้างสรรค์ ผ่านบทเพลงไพเราะร่วมสมัย ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

สำหรับ โครงการ "บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน" ปีที่ 5 นี้ เยาวชนผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่เว็บไซต์ www.thetreeofloves.com โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งออกแบบโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พร้อมรางวัลสูงสุดรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook