เมียดาบตำรวจวอนสังคม คลิปเมานิดหน่อย ทำบ้านป่วน

เมียดาบตำรวจวอนสังคม คลิปเมานิดหน่อย ทำบ้านป่วน

เมียดาบตำรวจวอนสังคม คลิปเมานิดหน่อย ทำบ้านป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ส่งต่อในโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจรนายหนึ่ง ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าคล้ายกับคนเมาสุรา อีกทั้งยังมีการพูดจาท้าทายกับประชาชนและพูดไม่เหมาะสมในบางคำ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ซึ่งในเวลาต่อมา ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ งานจราจร สน.วังทองหลาง ได้เดินทางเข้าชี้แจงกับสำนักตำรวจแห่งชาติ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมกับตั้งคณะกรรมการตรวจสอบประเด็นนี้ และสั่งให้ ด.ต.จักรวาล หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นการชั่วคราว แม้ว่าเพื่อนร่วมงานจะยืนยันว่า ปกติเป็นคนพูดน้ำเสียงคล้ายคนเมา

ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปตรวจสอบที่แฟลตตำรวจ สน.วังทองหลาง ก่อนจะพบกับภรรยาของ ด.ต.จักรวาล ที่กำลังเลี้ยงดูแลลูกสาวที่มีอาการป่วยทางสมอง เจ้าตัวเปิดเผยว่า แต่งงานอยู่กินกับ ด.ต.จักรวาล มาประมาณ 17 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนสาวเล็กไม่แข็งแรง เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ภรรยาของ ด.ต.จักรวาล ยังเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สามีไม่ใช่คนดื่มสุรา แต่หลังจากลูกสาวคนสุดท้ายเกิดมา ก็มักจะมีเรื่องให้คิด ประกอบกับฐานะครอบครัวไม่ดีนัก จนได้โอกาสย้ายมาอาศัยอยู่ที่แฟลตตำรวจ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย แต่อาการป่วยของลูกสาวก็ยังทำให้เกิดความเครียด เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว

ทั้งนี้ในชีวิตประจำวัน ด.ต.จักรวาล มีท่าทางคล้ายคนเมา โดยเฉพาะท่าทางที่โซเซ เป็นเพราะป่วยโรคกระดูกสันหลังอักเสบ ไม่สามารถยืดหลังได้ตรง โดยเฉพาะเวลาเดินเหินไปไหนจะมีอาการปวดหลัง สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ภรรยาของ ด.ต.จักรวาล ยอมรับทั้งน้ำตาว่า สามีเป็นคนดื่มบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นขาดสติและไม่เคยดื่มให้ลูกเห็น คลิปที่หลุดออกไป ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ลูกๆ กลัวเพื่อนล้อถึงพ่อ พร้อมวิงวอนขอโอกาสจากสังคมด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook