ทหารเกณฑ์คิดสั้น กลุ้มใจเงินไม่พอขอสาวแต่งงาน

ทหารเกณฑ์คิดสั้น กลุ้มใจเงินไม่พอขอสาวแต่งงาน

ทหารเกณฑ์คิดสั้น กลุ้มใจเงินไม่พอขอสาวแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ค.) หนุ่มทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการ กลุ้มใจคิดไม่ตก ต้องหาเงินไปสู่ขอแต่งงานแฟนสาว คิดสั้นผูกคอตายขอลาโลก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร จุดเกิดเหตุบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง พบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บนบ้าน ญาติได้ช่วยกันนำร่างมาลงมาไว้ตรงระเบียงบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายธวัชชัย อายุ 23 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า นายธวัชชัย เป็นลูกคนโต ที่ผ่านมาก็ช่วยทำมาหากินจุนเจือพี่น้องมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ได้รับคัดเลือกเป็นทหารเกณฑ์ 2 ปี ช่วงที่เกณฑ์ทหารก็ส่งเงินมาให้ครอบครัวเสมอ

ที่ผ่านมาทราบว่า นายธวัชชัย คบหาอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง กระทั่งมาปรึกษากับแม่ว่า ทำแฟนสาวตั้งท้อง นำเป็นต้องหาเงินไปสู่ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ประกอบกับ นายธวัชชัย เพิ่งปลดประจำการออกจากการเป็นทหารเกณฑ์ได้ 2 เดือน ทำให้ไม่ได้รับเบี้ยเงินเดือน ทำให้เกิดความเครียดและคิดไม่ตก

แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายพูดจาแปลกๆ มาขอโทษและบอกว่าสงสารตน ที่คอยทำแต่เรื่องวุ่นวาย แต่ผู้เป็นแม่ก็ไม่ได้เอะใจใดๆ กระทั่งต่อมา น้องชายของนายธวัชชัย ไปพบว่าพี่ชายผูกคอตายดังกล่าว จึงช่วยกันนำร่างลงมา หวังว่าจะช่วยชีวิตไว้แต่ก็ไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook