ตร.ลุยค้นบ้านผู้ต้องสงสัยปล้นรถขนเงินกสิกร

ตร.ลุยค้นบ้านผู้ต้องสงสัยปล้นรถขนเงินกสิกร

ตร.ลุยค้นบ้านผู้ต้องสงสัยปล้นรถขนเงินกสิกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจลุยค้นบ้านต้องสงสัยคดีชิงทรัพย์รถขนเงิน ธ.กสิกรไทย จ่อขอออกหมายจับ

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล แถลงผลการตรวจยึดทรัพย์สินกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทย สาขาเทสโก้โลตัส ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ได้เงินสดจำนวนกว่า 14 ล้านบาท ว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้นไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 หลัง ตามในชุมชนป้ายเจ็ด แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ของกลางหลายรายการ อาทิ อาวุธปืนรีวอลเวอร์ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนขนาด .22 ใส่ในกล่องกระดาษยี่ห้อ CCI จำนวน 38 นัด กล่องใส่กระสุน 9 มม. 14 นัด


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญเจ้าของบ้านทั้ง 3 คนมาทำการสอบสวนที่ บช.น. จากการสอบสวนโดย น.ส.อารยา อ้างว่า ตนคบหากับ นายทวีวงศ์ หอมเนียม หนึ่งในผู้ต้องสงสัย หลังจากมีเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาเทสโก้โลตัส ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน นายทวีวงศ์ ได้นำเงินมาให้จำนวน 2,700,000 บาท ก็ไม่ได้ถามว่านำเงินดังกล่าวมาจากไหน ซึ่ง นายทวีวงศ์ ได้ให้นำเงินจำนวนนี้ไปซื้อที่ดินย่านบางบัวทองเพื่อปลูกบ้านด้วย


ด้าน พล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวว่า ของกลางที่ตรวจยึดได้ จะนำไปตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่ พร้อมกับสอบสวน น.ส.อารยา หากมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดี ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งหมดมี 4 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook