ชาวบ้านปั้นหุ่นหญิงชายร่วมเพศ แก้เคล็ดภัยแล้ง

ชาวบ้านปั้นหุ่นหญิงชายร่วมเพศ แก้เคล็ดภัยแล้ง

ชาวบ้านปั้นหุ่นหญิงชายร่วมเพศ แก้เคล็ดภัยแล้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ค.) ชาวบ้านที่ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ปั้นหุ่นชายหญิงร่วมเพศกันไว้ที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน เพื่อให้เป็นภาพอุจาดประจานต่อสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา เพื่อให้เกิดอาเพศ เทวดาจะได้ดลบันดาลให้ฝนตกลงมา ชะล้างหุ่นดินเหนียวให้ละลายหายไป ซึ่งเป็นพิธีขอฝนที่บรรพบุรุษทำสืบทอดกันมากว่า 100 ปี หลังหลายหมู่บ้านประสบภัยแล้งหนักสุดในรอบ 20 ปี

โดยชาวบ้านบ้านนาตะกรุด จะนำดินเหนียวจากท้ายนา มาปั้นเป็นรูปผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 1 คน กำลังร่วมเพศกัน ที่บนถนนซึ่งเป็นทางสามแพร่ง บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 1 บ้านนาตะกรุด

หลังจากหมู่บ้านดังกล่าว รวมทั้งอีก 15 หมู่บ้าน กำลังประสบภัยแล้ง เนื่องจากฝนได้ทิ้งช่วงมาตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. จนทำให้พืชผลทางการเกษตร โดยเฉพาะนาข้าวกว่า 2 หมื่นไร่ กำลังเหี่ยวเฉาแห้งตายเกือบทั้งหมด

โดยก่อนที่ชาวบ้านจะปั้นหุ่นชายหญิงร่วมเพศกัน ชาวบ้านจะทำพิธีแห่นางแมวขอฝนไปตามถนนสายต่างๆ ที่ภายในหมู่บ้านก่อนเป็นระยะเวลา 3 วัน ถ้ายังไม่มีฝนตกลงมา จึงจะทำพิธีปั้นหุ่นชายหญิงร่วมเพศกัน โดยหุ่นผู้ชายชื่อนายเมฆ หุ่นผู้หญิงชื่อนางฝน และหุ่นผู้ชายที่นั่งดู หรือนั่งรอต่อคิว ชื่อนายหมอก

สำหรับการปั้นหุ่นชายหญิงร่วมเพศกัน ไว้ที่ปากทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว ก็เพื่อเป็นการทำภาพอุจาดประจานต่อสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา จนทำให้เกิดอาเพศ และเทวดาทนดูไม่ได้ จึงดลบันดาลให้ฝนตกลงมาชะล้างหุ่นดินเหนียวดังกล่าวให้ละลายหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook