ชีวิตรัก "แตงโม" ผิดด้วยเหรอที่รักคนนึงมากขนาดนี้

ชีวิตรัก "แตงโม" ผิดด้วยเหรอที่รักคนนึงมากขนาดนี้

ชีวิตรัก "แตงโม" ผิดด้วยเหรอที่รักคนนึงมากขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ตอนนี้ที่เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นกระเเสที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากในสื่อเเละโซเซียลต่างๆ สำหรับ หนุ่ม โตโน่ ภาคิณ เเละสาว เเตงโม ภัทรธิดา ที่เส้นทางความรักเดินทางมาถึงระยะสุดท้าย ที่ฝ่ายชายได้ลั่นวาจา "ตอนนี้โสดเเล้ว" ขณะเล่นคอนเสิร์ตกับกลุ่มเพื่อนเดอะสตาร์อยู่นั่นเอง

หากข้อความที่เอ่ยไปจะเป็นเพียงสายลมพัดผ่านก็น่าจะดีกว่านี้ แต่ลมได้พัดพาเอาประโยคดังกล่าวไปถึง แตงโม จนทำให้เธอเกิดอาการช็อกขั้นรุุนเเรง ประกอบกับ แตงโม มีอาการป่วยเป็นโรคประจำตัวอยู่เเล้ว จนทำให้เธอถึงขนาดตัดสินใจทำในสิ่งที่เกือบคร่าชีวิตตัวเอง ด้วยการกินยาเกินขนาดจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เเต่โชคดีที่เธอได้รับความความช่วยเหลือจากแพทย์อย่างทันท่วงทีเเละตอนนี้เธอปลอดภัยดีแล้ว

ย้อนไปเมื่อครั้งตั้งเเต่เปิดใจว่าคบหาดูใจกันได้ซักพัก โดยความรักนี้เริ่มจากฝ่าย "โตโน่" เป็นฝ่ายที่เข้ามาเเละอยากจะทำความรู้จักกับสาว "แตงโม" ก่อน โดยทั้งคู่นั้นไม่ได้รู้จักเเละสนิทสนมกันมาก่อนเลย อีกอย่าง "เเตงโม" เคยประกาศเเล้วว่าเธอไม่ "ศรัทธา" ในความรักเเล้ว เเต่ "โตโน่" ไม่ได้ยอมแพ้พร้อมกับเอ่ยคำที่ว่า "ลองดูกันก่อนไหม ถ้าไม่ดีจริงให้ทิ้งเขาไปเลย"

ด้วยความที่เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง เเละมีความกล้าที่จะรับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง จึงทำให้ชนะใจสาว "แตงโม" ยอมที่จะลองคบหาดูใจด้วย เเละความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นโรยด้วยกลีบกุหลาบ ขนาดนั้น เพราะมีเหตุผลที่ทำให้ ความรักครั้งนี้ต้องสะดุด บ้างก็มีกระเเสที่ว่า ทางต้นสังกัดไม่ยอมให้หนุ่ม "โตโน่" คบหากับสาว "เเตงโม" เลย เเละฝั่งแฟนคลับของ "โตโน่" นั้นก็แอนตี้ "แตงโม" มาก เรียกได้ว่าเป็นกระเเสที่ว่า "คู่รักขัดใจเเฟนคลับ" เลยทีเดียว

เเต่ทั้งคู่ก็ยังเดินหน้าใส่เกียร์ต่อไป หวังเพื่อจะให้เเฟนคลับเเละคนรอบข้างเข้าใจในความรักของทั้งคู่ที่มีต่อกันนั้นว่า เขา 2 คนนั้นจะรักเเละดูเเลกันตลอดไป

คำพูดของ "เเตงโม"  "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอไม่เคยคิดว่าจะรักใครหรือตายแทนใครได้นอกจากคุณพ่อ แต่ตอนนี้ "โตโน่" เป็นอีกคนที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้น ถ้าวันนี้ไม่มีคนที่ชื่อ "โตโน่" เธอคงเสียใจนอนทุรนทุรายไม่ต่างอะไรกับวันที่เธอจะต้องเสียคุณพ่อ คือก่อนหน้านี้เธอบอกว่าถ้าคุณพ่อตายเธอคงตายตามแน่ ๆ แต่ตอนนี้เธอมีโตโน่เป็นบ้านหลังใหม่ เป็นคนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอก็เจอ เป็นคนที่คิดว่าจะไม่มีก็มี เธอตายแทนโตโน่ได้และโตโน่ก็บอกว่าตายแทนเธอได้เช่นกัน เพราะเราเป็นคนคนเดียวกัน"

จนมีข่าวสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้นี้อีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เมื่อ "โตโน่" ประกาศหมั้น "เเตงโม" เเล้วเเละเปิดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชาย เเมนๆ ว่าได้อยู่ก่อนแต่งกับคู่หมั้นเเฟนสาว "เเตงโม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เเละกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นก็ได้ใช้ชีวิตคู่ตามประสาคนรักกันได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็มีเรื่องราวมีปัญหาต่างๆ เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เป็นเรื่องให้เม้าท์กันได้สนุกปากเลยทีเดียว เเละจนนำไปสู่การตัดสินใจของทั้งคู่เเละยอมรับว่า ต่างฝ่ายต่างเเยกกันอยู่เเล้ว 

เเละความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงสุดทางรัก เมื่อฝ่ายชายประกาศชัดว่าตอนนี้ตอน "โสด" เเล้ว เเต่ด้วยความรักที่ "แตงโม" ยังมีให้ หนุ่ม โตโน่ มากมาย อาจจะทำใจไม่ได้จนขาดความยั้งคิด ทำในสิ่งที่เรียกว่า ทำร้ายชีวิตตัวเอง...แบบที่เจ้าตัวก็เสียใจ คนรอบข้างก็เสียใจไม่แพ้กัน 

คงไม่ผิดที่ชีวิตผู้หญิงคนนึงจะรักผู้ชายคนนึงได้ขนาดนี้ เเต่คงผิดตรงที่ความรักที่เกิดขึ้นมันทำลายตัวเอง...ด้วยการไม่รักตัวเอง

เป็นกำลังใจให้ "เเตงโม" นะคะขอให้อาการดีขึ้นและโลกกลับมาสดใสเหมือนเดิม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook