โตโน่ อันฟอลโล่ IGทุกคน วงในโพสต์แฉเหตุเลิก

โตโน่ อันฟอลโล่ IGทุกคน วงในโพสต์แฉเหตุเลิก

โตโน่ อันฟอลโล่ IGทุกคน วงในโพสต์แฉเหตุเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ ภาคิน อันฟอลโล่ IG ทุกคนวงในโพสต์แฉเหตุเลิก-พ่อแตงโมรุดเยี่ยม

เรียกว่างานนี้แฟน ๆ ยังคงเฝ้าติดตามอาการของ "แตงโม ภัทรธิดา" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนทางด้านของหนุ่มโตโน่เอง ยังไม่ได้ออกมาปรากฏตัวหรือให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว แถมตอนนี้หนุ่มโตโน่ได้กดอันฟอลโล่เพื่อนทุกคนในอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านคุณพ่อโสของสาวแตงโมก็ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลที่สาวแตงโมพักรักษาตัว เพื่อเฝ้าดูอาการของลูกสาวสุดที่รักไม่ห่างกายอีกด้วย

แต่ล่าสุด ทางฝั่งของน้องสาวโตโน่อย่าง "ต้องตา แสงระวี" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Saengrawee Kumwilaisuk ว่า "ปวดประสาท มีแต่คนมาถาม ด่ากันสนุกสนาน คือพี่โน่ทำไรผิด คิดว่าพี่โน่อยากให้พี่โมตายเหรอ ไม่มีใครอยากให้ใครตายหรอกเว้ย ถ้าว่าเรื่องพูดว่าโสด ตอนพี่โมประกาศว่าโสดทำไมพี่โน่เงียบ ตั้งแต่เป็นน้องมาเห็นแต่พี่โน่ต้องเป็นคนอดทน ทุกครั้งที่มีข่าวไรพี่โน่ก็โดนตลอด ที่ผ่านมาเคยมีข่าวไรออกจากทางพี่โน่บ้างมั้ย ถ้าจะว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง พี่โน่ก็เป็นแฟนที่ดีมาตลอดนะ ไม่เห็นเคยทำเรื่องให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ตอนคบกันมีร้อยพี่โน่ให้เกินที่ร้อย เลิกกันพี่โมไม่ได้เสียใจคนเดียว พี่โน่ก็เสียใจ คนไปให้กำลังใจพี่โมก็เป็นเรื่องดี แต่มาด่าพี่โน่ทำไม รู้เหรอว่าที่ผ่านมาพี่โน่ต้องเจออะไรบ้าง เรื่องโรคซึมเศร้าน่ะแม่ต้องตาก็เป็น ช่วงที่โดนข่าวแรง ๆ หลาย ๆ เรื่องที่พี่โน่ไม่ได้เป็นคนสร้าง แต่ต้องมาโดนไปด้วย แม่ก็ต้องเข้าโรงพยาบาล แล้วครอบครัวเราเคยทำให้เป็นเรื่องมั้ย เคยทำให้ใครต้องไปด่าใครมั้ย ครอบครัวเขาก็ต้องเป็นห่วงลูกเขา ครอบครัวเราก็ต้องเป็นห่วงคนของตัวเองเหมือนกัน #ไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงเป็นไง ไม่ได้คุยกับพี่โน่เลยสักคำที่พูดมาทั้งหมดคือความรู้สึกของต้องตาคนเดียวล้วน ๆ

บวกกับที่มีวงในออกมาคอนเฟิร์มว่า กว่าที่โตโน่จะตัดสินใจเดินออกมาจากแตงโมได้นั้น โตโน่ได้ผ่านความเจ็บช้ำระกำทรวงมานับไม่ถ้วนอีกด้วย เรียกว่ากลายเป็นมหากาพย์ ที่ไม่ได้มีแค่โตโน่-แตงโมเท่านั้น หากแต่ตอนนี้คนรอบข้างทั้งหมดต่างออกมาพูดและแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันถึงพริกถึงขิง แต่งานนี้คงไม่มีใครรู้ดีเท่ากับแตงโม-โตโน่ คงต้องติดตามกันต่อไปสุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะจบลงเช่นไร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook