แอ็ป สตาช่า หน้าเหวอ เจอถามเฉาะที่ไหน

แอ็ป สตาช่า หน้าเหวอ เจอถามเฉาะที่ไหน

แอ็ป สตาช่า หน้าเหวอ เจอถามเฉาะที่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอ็ป-สตาช่า หน้าเหวอ เจอกระเทยถาม ..เฉาะที่ไหน

เริ่มจะโผล่หน้าโผล่ตา ออกงานบ้างแล้ว สำหรับนักร้อง-นางแบบสาว “แอ็ป-สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม” หลังจากผ่านมรสุมแถบเอาชีวิตไม่รอดมา ทีนึงแล้ว ..แต่ก็ยังต้องกัดฟันสู้กับปัญหาที่ สาวปริศณา สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง อย่างไม่รู้จบ ล่าสุดเธอ เปิดอก มาร่วมงาน สยามดาราที่ผ่านมา พร้อมกับอัพเดทผลงานเพลงของเธอที่ฟิเชอริ่งกับวง “แพลนบี” ในเพลง Love you anyway  แต่ก่อนหน้านี้เธอ มีเรื่อง ที่ดูเหมือนจะฮา ไม่ค่อยจะออก กับการเดินทางไปพักผ่อนที่ ป่าตอง เกาะภูเก็ต ถึงกับก็ต้องเกิดอาการเหวอ แบบประชิดตัว เพราะอะไรนั้น ต้องฟังเธอเล่า

“มันเป็นอะไรที่ ..จะบอกไงดี.. ล่ะ จะว่าฮามันก็ฮา น่ะ แต่ ณ นาทีนั้น คือ แอ็ป เหวอ..ไปเลย ฮาไม่ออก ตั้งตัวไม่ทัน  คือเรื่องของเรื่อง แอ็ป เสร็จจากการจัด งาน Pool Party ที่แอ็ปจัดอยู่เป็นประจำ คือมันเหนือยมากอยากพักผ่อนมากๆ ก็เลยก็นัดแนะกับเพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันว่า เราจะไปพักผ่อนกันที่ภูเก็ต น่ะ ในทริปนี้ก็ไปกันหลายวันอยู่ ทีนี มีอยู่วันนึง แอ็ปก็ไปเดินเล่นกับเพื่อนหลายคน ที่ ป่าตอง มันเป็นถนน คนเดิน ก็มีสาวประเภทสอง กลุ่มนึง เดินผ่านมาแล้วก็หยุดมอง แอ็ป มองไปมองมา มองแล้วก็มองอีก มองอยู่พักนึง ประมาณว่าสงสัยเอามากๆ สักพักดูถ้านางคงจะทนไม่ไหว อยากรู้มากๆ อยากรู้จริงๆ สุดท้ายนางก็เดินมาถาม แอ็ป ตรงๆ ว่า “นิ..เธอ..ทำที่ไหน..อ่ะ..” แอ็ป ยืนอึ้ง..! หน้าชาไปเลย คือนางเข้าใจว่าเราเป็น กระเทย. เหมือนกับนาง ..อ่ะ แอ็ปก็ไม่ได้ตอบอะไร แค่ยิ้มแห้งๆ แล้วก็เดินเลี่ยงๆ ไป คือก็เข้าใจน่ะ ที่นางเข้าใจผิด เพราะเราเองก็มากับเพื่อนที่ดูเป็นเกย์หลายคนด้วย ก็ทำให้พวกนางฟันธง ว่าเราเป็นกระเทย..ชัวร์ (หัวเราะ)

คือจริงๆ แล้ว แอ็ป เองจะถูกถามบ่อยมาก เรื่องที่ว่าเราไปทำหน้ามาหรือเปล่า ทำไมหน้ามัน โอเวอร์เข้ารูปจัง จมูกก็โดง อะไร งี้ โดนถามบ่อย มาก แต่ไม่เคยเจอถามขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจดี จะว่าไปกระเทยไทย สมัยนี้สวยกว่าผู้หญิงแท้ๆ อย่างเราเสียอีก แอ็ป อยากจะบอกว่า แอ็ป เป็นผู้หญิง น่ะค่ะ  หน้าแอ็ปก็หน้าจริงๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย จับดูได้ ..ค่ะ...หลังจากนั้นพอ แอ็ป กลับมาถึง กรุงเทพฯ ก็เล่าให้พี่ แอ็ป ฟัง พี่แอ็ป นั่งขำแทบเป็นแทบตาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook