นายกฯ เปิดงานเมืองสุขภาพดี วิถีชุมชน

นายกฯ เปิดงานเมืองสุขภาพดี วิถีชุมชน

นายกฯ เปิดงานเมืองสุขภาพดี วิถีชุมชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดงาน 'เมืองสุขภาพดี วิถีชุมชน' พร้อมย้ำตัดสินทุกอย่างด้วยกระบวนการยุติธรรม

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานเปิดงาน "เมืองสุขภาพดี วิถีชุมชน" ที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล โดยมีรัฐมนตรี ข้าราชการระดับสูง เจ้าหน้าที่ ผู้แทนจากกระทรวงและหน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนประชาชนเข้าร่วมภายในงานจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวเปิดงานว่า การเปิดตลาดนัดข้างคลองผดุงกรุงเกษม มีจุดมุ่งหวังให้เกิดความคิดริเริ่ม และ
นำประชาชนมาปฏิสัมพันธ์กันรวมถึงเป็นการช่องทางการติดต่อสื่อสารกันเพื่อสร้างความไว้วางใจกัน ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นในเรื่องของแพทย์แผนไทย ซึ่งจะนำไปสู่การท่องเที่ยวและขอให้ส่งเสริมการปลูกพืชสมุนไพร ซึ่งอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยมีมูลค่าสูงกว่า 48,000 ล้านบาท ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรีย้ำว่า ทุกอย่างต้องตัดสินด้วยกระบวนการยุติธรรม ขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจสถาการณ์บ้านเมืองและร่วมมือกันให้บ้านเมืองสงบสุข ซึ่งยืนยันว่าพร้อมรับฟังทุกปัญหา และไม่ต้องการให้ใครเดือดร้อน หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินเยี่ยมชมผู้ประกอบการและประชาชนที่เข้าร่วมภายในงานอย่างเป็นกันเอง 


อย่างไรก็ตาม งานดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-26 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-19.00 น. โดยมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธและจำหน่ายสินค้าจากสมุนไพรกว่า 100 ราย พร้อมให้บริการด้านสุขภาพ สปานวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภันฑ์ด้านความงามด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook