หนุ่มอุบลฯ ชื่อแปลก ควงขวานจี้แบงก์ออมสิน

หนุ่มอุบลฯ ชื่อแปลก ควงขวานจี้แบงก์ออมสิน

หนุ่มอุบลฯ ชื่อแปลก ควงขวานจี้แบงก์ออมสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอุบลฯ ควงขวาน บุกจี้แบงก์ออมสิน เกือบ 2 แสนบาท อ้างมีผีเข้าสิง ขณะ ตร.จับทันควัน

ด.ต.สุจิน ปุลันรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมพนักงานธนาคารออมสิน สาขาวารินชำราบ ช่วยกันล็อกตัวและแย่งขวานออกจาก นายอรูปญาณพหุทรัพย์ ไศเลนทรา อายุ 29 ปี ชาวบ้านคำโพธิ์ ตำบลท่าช้าง อำเภอสว่างวีระวงศ์ หลังใช้อาวุธขวานข่มขู่พนักงานธนาคารให้นำเงินใส่ในกระเป๋าสีเขียวที่คนร้ายเตรียมมาด้วย

จากนั้นคนร้ายได้กระโดดขึ้นบนเคาน์เตอร์ แล้วหยิบเงินใส่ไปในกระเป๋าเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 173,720 บาท จากนั้น ด.ต.สุจิน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำธนาคารออกจากห้องน้ำ เห็นเหตุการณ์จึงใช้อาวุธปืนประจำกาย สั่งให้หยุดแต่ผู้ต้องหาขัดขืน ด.ต.สุจิน จึงได้เข้าปล้ำกับคนร้ายโดยมีพนักงานธนาคารเข้าช่วยเหลือจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหานี้ได้ขณะที่ ด.ต.สุจิน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณหน้าอก

ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย นิลานุช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยจากการสอบสวนว่า ผู้ต้องหายังให้การสับสน โดยอ้างว่าถูกผีเข้าสิง อีกทั้งยังตกงานทำให้ตนมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดของกลาง คือ เงินสดจำนวน 173,720 บาท ขวานที่ใช้ก่อเหตุ 1 ด้าม กระเป๋าเตรียมใส่เงิน ผ้าปิดบังใบหน้าและถุงมือ สารภาพก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook