ฤาษีเนื้อนาบุญเครียดเมียทิ้ง ผูกคอตายคาอาศรม

ฤาษีเนื้อนาบุญเครียดเมียทิ้ง ผูกคอตายคาอาศรม

ฤาษีเนื้อนาบุญเครียดเมียทิ้ง ผูกคอตายคาอาศรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (7 ก.ค.) ร.ต.อ.ปรีชา สืบราช พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่อาศรมฤาษีเนื้อนาบุญ หมู่ 18 ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง พบศพนายเนื้อนาบุญ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แต่งกายเป็นฤาษีใช้เชือกไนล่อนสีแดงมัดกับขื่อบ้านแล้วนำมาผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ภายในห้องพัก ซึ่งได้ดัดแปลงเป็นอาศรมโดยรอบ มีโต๊ะหมู่บูชา รูปปั้นรูปหล่อเทพเจ้าต่างๆ และเครื่องรางของขลังวางอยู่เป็นจำนวนมาก

ต่อมาหน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้เคลื่อนย้ายศพนำลงมาให้แพทย์เวรโรงพยาบาลปักธงชัย ดำเนินการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นระบุเสียชีวิตมาไม่ถึง 4 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย

รวมทั้งบริเวณที่เกิดเหตุไม่ปรากฏร่องรอยที่เกี่ยวข้องกับรูปคดี ประกอบกับญาติพี่น้อง ไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงอนุญาตให้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ากการสอบถามพยานใกล้ชิดระบุ หลังภรรยาที่อยู่กินกันมาหลายปี ได้แยกทางกับนายเนื้อนาบุญ ทำให้เกิดความเครียด น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.ปรีชา เปิดเผยว่า นายเนื้อนาบุญ ผู้เสียชีวิตได้จำศีลแต่งกายเป็นฤาษีนานนับสิบปี ประกอบอาชีพรับจ้างสักยันต์ พร้อมลงคาถาอาคมตามความเชื่ออยู่ยงคงกระพันชาตรีให้กับลูกศิษย์

ขอบคุณภาพจาก ข่าวอุบัติเหตุ - กู้ภัยจี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook