คนร้ายปล้นร้านนาฬิกากวาดทรัพย์สินร่วมแสน

คนร้ายปล้นร้านนาฬิกากวาดทรัพย์สินร่วมแสน

คนร้ายปล้นร้านนาฬิกากวาดทรัพย์สินร่วมแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทรัพย์ร้านนาฬิกา กวาดทรัพย์สินร่วมแสนบาท ก่อนหลบหนี

พ.ต.ท.เมธี ธรรมวิมล พงส.ผนพ. สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์และมีผู้ถูกกักขังไว้ ภายในร้านเชอร์รี่นาฬิกา เลขที่ 11 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ รอง ผบก.น.7 พ.ต.ท.วิศิษฐ์ สังขนันท์ รอง ผกก.สส.สน.บางยี่ขันเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ ความสูง 1 ชั้น เปิดจำหน่ายสินค้าประเภทนาฬิกา น.ส.สุภาพร นันทนัส อายุ 27 ปี พนักงานของร้านได้พาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้าน พบมีร่องรอยถูกรื้อค้น และฝ้าเพดานหน้าร้านกับหลังร้านเสียหาย อีกทั้งยังพบนาฬิกา ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่บริเวณห้องเก็บของหลังร้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.สุภาพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงขณะที่ตนกำลังจะปิดประตูร้าน  ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขายาว สีน้ำตาล ใช้อาวุธมีดสั้นจี้คอตน ก่อนจะลากเข้าไปที่ห้องเก็บของหลังร้าน แล้วใช้เศษผ้ามัดข้อมือไพล่หลังผูกติดกับโต๊ะไว้ จากนั้นจึงเดินไปรื้อค้นทรัพย์สินที่หน้าร้าน ต่อมาตนสามารถแกะเศษผ้าออกได้เลยโทรศัพท์หาเจ้าของร้าน เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประกอบด้วย โน๊ตบุ๊ก ยี่ห้อ เลโนโว 1 เครื่อง ยี่ห้อ แอปเปิ้ล 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของร้าน นอกจากนี้ ยังมีโน๊ตบุ๊ก ยี่ห้อ เอเซอร์ 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง 1 เครื่อง และยี่ห้อ เอไอเอส 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ด้าน พ.ต.ท.เมธี เปิดเผยว่า เบื้องต้นกล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยหลังจากนี้ ตนจะประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook