จับได้แล้ว สาวในคลิปขับรถพุ่งชนลูกจ้างการไฟฟ้า

จับได้แล้ว สาวในคลิปขับรถพุ่งชนลูกจ้างการไฟฟ้า

จับได้แล้ว สาวในคลิปขับรถพุ่งชนลูกจ้างการไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากภาพในคลิปสาวขับรถไล่ชนลูกจ้างการไฟฟ้า ฉุนห้องโดนตัดไฟ ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว

(7 ก.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.จันทนา อายุ 30 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 389/2558 ลงวันที่ 26 มิ.ย. 58 โดยกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งจับกุมได้ที่ ลานจอดรถโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กทม.

สืบเนื่องจากได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดกรณีที่ นายสกุล พนักงานรับจ้างตัดกระแสไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง เขตนนทบุรี ผู้เสียหายกำลังขับ รถจยย.ออกจาก คอนโดที่เกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 11.53 น. เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หลังได้รับใบสั่งงานให้ตัดกระแสไฟฟ้าภายในคอนโดดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 กฒ 9503 กทม.ขับพุ่งชนจนรถจยย.และร่างผู้เสียหายกระเด็นออกจากรถ จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้ถอยรถยนต์พุ่งชนผู้เสียหายแต่ผู้เสียหายได้กระโดดขึ้นไปที่กระโปรงรถทัน รถยนต์คันดังกล่าวได้ถอยหลังอย่างเร็วจนผู้เสียหายหล่นจากกระโปรงรถยนต์ แต่ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด ถอยรถยนต์คันก่อเหตุอีกครั้งและพุ่งชนซ้ำจนร่างกระเด็น

จากการสอบสวน นายสกุล ผู้เสียหายทราบว่าเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 58 เวลา 09.00 น.ตนได้รับใบงานคำสั่งตัดกระแสไฟฟ้าที่ห้องของ น.ส.จันทนา และอีกหลายๆ ห้อง ตนจึงเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ หลังจากเสร็จงานตนได้นำบัตรเข้าออกอาคารไปคืน ที่ห้องช่าง ในขณะเดียวกันได้มีหญิงสาวคนหนึ่งยืนต่อว่ารปภ. ตนไม่ได้สนใจ

ต่อมา รปภ.บอกว่าให้ไปคุยกับจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเอง ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ตรงมาหาตนในมือถือรองเท้ากับกระป๋องและด่าทอด้วยคำหยาบคาย ตนบอกให้พูดกับสุภาพหน่อย ตนจึงขับรถจยย.หนี ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขวางกระป๋องปูนใส่หลังตัวเอง แต่ตนก็ยังขับรถจยย.ต่อไปไม่สนใจ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกตนได้ชะลอรถเพื่อระวังรถทางอื่นแต่จู่ๆ มีรถยนต์พุ่งมาชนท้ายเข้าอย่างแรง เป็นภาพที่เห็นตามคลิป

หลังเกิดเหตุผู้หญิงคนดังกล่าวได้เดินทางไปจ่ายค่าไฟฟ้าเมื่อเวลา 12.15 น.ตนขอให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

จากกรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนทราบชื่อผู้หญิงที่ก่อเหตุคือ น.ส.จันทนา จึงได้ขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีและได้ทำการยึดรถยนต์คันก่อเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบ และทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาจะเดินทางไปยังโรงพยาบาลดังกล่าวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด แต่ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.จันทนา ผู้ต้องหาเล่าว่าวันที่เกิดเหตุตนนอนอยู่กับลูกภายในห้องรู้สึกร้อนจึงออกมาดูพบว่าที่ห้องถูกตัดไฟจึงได้เดินลงมาถามหาเจ้าหน้าที่ที่ตัดไฟกับทางรปภ.แต่ไม่พบตนจึงได้ขับรถออกไปเพื่อจะไปทำธุระแต่มาพบเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวตนจึงบอกว่าพี่มาต่อไฟที่ห้องให้ก่อนเพราะลูกนอนอยู่ในห้องแต่เค้าไม่ยอมต่อไฟให้เลยเกิดมีปากเสียงเค้าเดินลงมาจากรถจยย.จะมาตบหนูเลยวิ่งขึ้นรถมาเค้าขับรถออกไปตะโกนบอกหนูว่าห้าหกโมงถึงจะมาต่อไฟให้หนูบอกว่าทำอย่างนี้ได้ไงลูกหนูไม่สบายนอนอยู่ที่ห้องแล้วเค้าขับรถออกไปหนูเลยขับตามไปรถเค้าขวางทางอยู่หนูรีบไปไม่ได้ตั้งใจจะชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook