แชร์สนั่น "คริส เดอะสตาร์ 9" โพสต์ถึงการทำร้ายตัวเอง

แชร์สนั่น "คริส เดอะสตาร์ 9" โพสต์ถึงการทำร้ายตัวเอง

แชร์สนั่น "คริส เดอะสตาร์ 9" โพสต์ถึงการทำร้ายตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คริส เดอะสตาร์ 9" หรือ "คริสโตเฟอร์ เชฟ" หนุ่มลูกครึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดถึงประเด็นร้อนแรงในสังคม เรื่องราวของอดีตคู่รัก "โตโน่ ภาคิน" กับ "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งมีการกล่าวถึงในหลายๆ ประเด็น พร้อมกับยกตัวอย่างประสบการณ์ของตัวเอง และวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา จนมีการแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง

หนุ่มคริส ได้โพสต์ถึง 3 ประเด็น ประเด็นแรกเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย เจ้าตัวบอกว่า คนที่จะทำเช่นนี้เกิดจากปัญหาที่จนปัญญา พร้อมกับเอ่ยถึงช่วงเวลาที่ตัวเองอยู่ในวงการบันเทิงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ต้องผ่านจุดตกต่ำที่สุดของชีวิต จนตัวเองก็เป็นโรคซึมเศร้าเช่นกัน แต่ก็ไม่เคยจะทำร้ายตัวเองเช่นนั้น เพราะยังมีคนที่รักเราอยู่

ประเด็นถัดมาได้กล่าวถึง ผลกระทบต่อคนอื่น เพราะการกระทำเช่นนี้ ทำให้เกิดเป็นกระแสสังคม คนทั้ง 2 ฝ่ายถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา โดยที่ไม่มีใครบังคับให้ทำ และประเด็นสุดท้าย การป่าวประกาศลงโซเชียลฯ ที่มองว่าเป็นการประชดประชันแบบเด็กๆ

อย่างไรก็ตาม หนุ่มคริส ยังได้ให้กำลังใจและทิ้งท้ายไว้ว่า พระเจ้าให้โอกาสได้มีชีวิตอยู่ต่อไป จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ไม่ว่าเช่นไร เรื่องเหล่านี้ก็จะผ่านพ้นไปเสมอ...

สำหรับ "คริส เดอะสตาร์ 9" เป็นอดีตผู้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ ก่อนหน้านี้เคยประเด็นเรื่องการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา รวมทั้งประเด็น "สาวแตงโม" ที่เคยออกมากล่าวถึงกรณีในอดีต จนกลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว

เรื่องแรกเลยนะ เรื่องฆ่าตัวตายคนส่วนมากเขาฆ่าตัวตาย เพราะเขามีหนี้สิน เพราะเขาไม่มีหนทาง เพราะเขาไม่มีอะไรในชีวิต แต่ค...

Posted by Chris Jonathan Roy Chaafe on Tuesday, July 7, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook