จา พนม โพสต์ขอโทษ เสี่ยเจียง กับสัมพันธ์ที่จบลงไม่ดี

จา พนม โพสต์ขอโทษ เสี่ยเจียง กับสัมพันธ์ที่จบลงไม่ดี

จา พนม โพสต์ขอโทษ เสี่ยเจียง กับสัมพันธ์ที่จบลงไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิรฐ บิ๊กบอสใหญ่แห่ง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัดสินใจถอนฟ้องคดีความกับ จา พนม ยีรัมย์ อดีตนักแสดงในสังกัด ที่เคยเป็นกระแสข่าวฮือฮาในสังคม เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับขออโหสิกรรมให้กับคนเคยร่วมงานกัน และยังคงรักเหมือนลูกหลานเช่นเดิม

ล่าสุดทางด้าน จา พนม ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงขอโทษและชี้แจงอย่างเป็นทางการ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาใจความว่า ปัญหาเรื่องกฎหมายที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย ขณะนี้ได้ยุติลงแล้ว พร้อมกับขอโทษที่ทำให้สังคมรู้สึกใจไม่สบายใจกับประเด็นที่เกิดขึ้น และสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานสู่สายตาระดับโลกต่อไป

ทั้งนี้ ข้อความช่วงหนึ่ง จา พนม ยังได้พูดถึง เสี่ยเจียง พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ที่เคยรักและเคารพ ต้องมาลงเอยเช่นนี้ อีกทั้งยังขอโทษหากเคยล่วงเกิน เสี่ยเจียง และ สหมงคลฟิล์ม และยืนยันว่า ไม่เคยลืมพระคุณที่เคยให้โอกาสทำตามฝัน จนกลายเป็นนักแสดงในทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างมาก และรู้สึกดีที่ประเด็นต่างๆ จบลงด้วยความเข้าใจกัน คนไทยส่วนใหญ่ยังคงเฝ้ารอคอยผลการแสดงระดับโลกเรื่องต่อไปของ จา พนม

วันที่ 9 กรกฎาคม 2558 เรียน สื่อมวลชนทุกท่านที่เคารพ ตามที่ทุกท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ระหว่างผมก...

Posted by Tony Jaa Official on Thursday, July 9, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook