ฝรั่งโหดไล่แทงหมา วิ่งไปตายต่อหน้าต่อตาเจ้าของ

ฝรั่งโหดไล่แทงหมา วิ่งไปตายต่อหน้าต่อตาเจ้าของ

ฝรั่งโหดไล่แทงหมา วิ่งไปตายต่อหน้าต่อตาเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.10 น. (10 ก.ค.) พ.ต.ท.สมคิด สิทธิศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติใช้อาวุธมีดแทงสุนัขเสียชีวิต

เหตุเกิดที่บริเวณหน้านิก้า เรสเตอรองส์ ตั้งอยู่เลขที่ 334/128-129 ซอยโรงแรมเวลคัม จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบสุนัข สายพันธุ์ อเมริกัน พิทบูลเทอร์เรีย เพศผู้ สีขาว อายุประมาณ 7 เดือน ชื่อ "เจ้ารถถัง" สภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำตัวข้างขวา 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง-ขาว ทะเบียน 1 กฒ 5300 ชลบุรี

โดยมี น.ส.ดุษฎี อายุ 42 ปี เจ้าของสุนัขเอามือลูบร่างอันไร้วิญญาณของเจ้ารถถังด้วยความอาลัยและร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยมีชาวบ้านต่างพากันจับกลุ่มสาปแช่งประณามผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.ดุษฎี ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทำธุระข้างนอก จากนั้นแม่ได้โทรศัพท์มาบอกว่าเจ้ารถถังถูกอาวุธมีดแทงก่อนจะวิ่งเข้ามาภายในบาร์เบียร์ สภาพร่างกายถูกอาวุธมีดแทงลำตัว 1 แผล ก่อนจะล้มลงนอนหายใจรวยรินต่อหน้าต่อตา

หลังจากทราบเรื่องจึงเดินทางกลับมาและอุ้มเจ้ารถถังขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไปโรงพยาบาลสัตว์เพื่อรักษาอาการ แต่เจ้ารถถังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ จากการไปสอบถามผู้เหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้ใช้ไม้ยาวเกือบ 1 เมตร ไล่ตีเจ้ารถถังจากปากซอยจนไปถึงบริเวณกลางซอย เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเจ้ารถถังเห่าใส่ก่อนจะได้ยินเสียงเจ้ารถถังร้องด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทง แล้ววิ่งไปเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเจ้าของ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.คุ้มครองสุนัขต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook