จับหนุ่มข่มขืนหนูน้อยป.2 เค้นสอบหวั่นเอี่ยวแก๊งลักเด็ก

จับหนุ่มข่มขืนหนูน้อยป.2 เค้นสอบหวั่นเอี่ยวแก๊งลักเด็ก

จับหนุ่มข่มขืนหนูน้อยป.2 เค้นสอบหวั่นเอี่ยวแก๊งลักเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ แถลงข่าวจับกุมตัว นายภูรินทร์ อายุ 29 ปี พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุขี่รถจยย.ตระเวนหลอกลักพาตัว ด.ญ.เอ และ ด.ช.บี อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ยางตลาด แล้วลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ พร้อมของกลางกางเกงในเด็กสีชมพู เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายภูรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ขึ่รถจยย.ไปตามหมู่บ้านต่างๆ จนกระทั่งมาถึงหลังตลาดสดเทศบาล ต.โคกศรี พบเด็กหญิงและเด็กชาย 2 คน จึงหลอกถามทาง จากนั้นให้ทั้งสองขึ้นรถจยย.ขึ้นรถให้พาไป โดยให้ค่าจ้างคนละ 50 บาท

ก่อนที่จะพาทั้งสองมาที่บ้านพัก แล้วอุ้ม ด.ญ.เอ เข้าไปในห้องนอน ถอดกางเกงพยายามข่มขืนจริง แต่เด็กส่งเสียงร้อง จึงเกรงว่าชาวบ้านจะได้ยิน จึงพาตัวเด็กทั้งสองไปยังริมถนนคลองชลประทาน กลางทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. โดยบังคับให้ ด.ช.บี นั่งรอ

จากนั้นตนจึงลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ แต่ ด.ช.บี วิ่งหนี ทำให้ตนเผลอปล่อย ด.ญ.เอ ที่ดิ้นแรงจนหลุดมือ และเด็กวิ่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ตนจึงตกใจและรีบขี่รถจยย.กลับบ้าน กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาอ้างว่าก่อเหตุลักษณะดังกล่าวเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ เนื่องจากพบว่ามีประวัติการลักทรัพย์ และพัวพันยาเสพติดมาแล้วหลายคดี และเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลักพาตัวเด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.3 จำนวน 2 คน ในพื้นที่ อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์

เพราะพฤติการณ์ก่อเหตุมีลักษณะเหมือนกันทั้งยานพาหนะ วิธีการหลอกเหยื่อ อีกทั้งยังเกรงว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ แก๊งรถตู้ลักเด็กที่มีข่าวลือก่อเหตุในภาคอีสาน ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบสวนเพื่อทำการขยายผลเพิ่มเติมต่อไป

เบื้องต้น ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี 4 ข้อหา ประกอบด้วย พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook