คลิปหลุด นิกกี้ พิ้ม สารภาพชอบ อั้ม ผ่านยูทูป

คลิปหลุด นิกกี้ พิ้ม สารภาพชอบ อั้ม ผ่านยูทูป

คลิปหลุด นิกกี้ พิ้ม สารภาพชอบ อั้ม ผ่านยูทูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา!! คลิปหลุด 'นิกกี้ พิ้ม' สารภาพชอบ 'อั้ม พัชราภา' ผ่านยูทูป ท้าเป็นแฟน FC วิจารณ์ยับ

เห็นเงียบหายไปนาน แต่โผล่มาทีไรมักจะมีข่าวมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงโดยตลอด สำหรับ หนุ่ม นิกกี้ พิ้ม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาสร้างความฮือฮากำลังซุ่มทำภาพยนตร์ นิกกี้ โปรเจกต์ 9 นิ้ว AV พร้อมปล่อยทีเซอร์ชวนหวิว ออกมาให้หนุ่มอิจฉาไปตาม ๆ กัน แต่จนแล้วจนรอด โปรเจกต์ดังกล่าวก็ยังไม่ได้ออกตลาดสู่สายตาผู้ชมสักที


ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ พิ้ม ได้สร้างความฮือฮา อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวทำคลิปขึ้นมา ฝากถึงนางเอกสาวซุปตาร์เมืองไทย อั้ม พัชราภา โดยคลิปดังกล่าว นิกกี้ ถอดเสื้อโชว์ให้เห็นรอยสักเต็มตัว และเริ่มบทสนทนาว่า ตอนนี้หาสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ที่อั้มกำลังหาอยู่เจอแล้ว ถ้าอยากได้ให้ติดต่อกับเจ้าตัวไปได้ นอกจากนี้ ยังสารภาพ ว่าชอบสาวอั้ม มานานแล้ว อ้างว่าไม่รู้ว่าสาวอั้มมีแฟนหรือยัง เพราะไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่ เผยแอบชอบมาตั้งแต่เคยเล่นละครด้วยกัน เรื่องเย้ยฟ้าท้าดิน แต่ไม่กล้าคุยเพราะตอนนั้นเล่นเป็นตัวประกอบ อั้มเป็นนางเอก และสารภาพอีกว่า จำทุกโมเม้นท์ของอั้มได้ทุกอย่าง ซึ่งโมเม้นท์แรกที่นิกกี้อ้างถึงก็คือ สาวอั้มมาเรียกหนุ่มนิกกี้ว่าพี่พิ้ม (หัวเราะชอบใจใหญ่) และชอบโฆษณามาม่า ที่สาวอั้มเล่น ฝันอยากให้นางเอกสาวมาป้อนอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสาธยายเรื่องของอั้มอีกต่าง ๆ นานา 


สุดท้ายหนุ่มนิกกี้ ได้ฝากถึง อั้ม พร้อมพูดเป็นทำนองเพลงฮิปฮอป อีกว่า ถ้าอยากมีแฟนเป็นคนธรรมดา ไปไฮโซ 
แต่ถ้าอยากมีแฟนเป็นจีโอจีมาหานิกกี้พิ้ม พร้อมย้ำอีกว่า ชอบอั้มมาก ๆ แม้จะพูดหยาบคายไปนิด แต่ผมเป็นคนแบบนี้ โลกของโชเชียลไม่มีผิดไม่มีถูก


ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวหลุดออกมา ก็มีเสียงวิพากษณ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทั้งชอบและไม่ชอบ รวมถึงแฟนคลับของสาวอั้ม ที่ออกมาต่อว่าถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งงานนี้ สาวอั้ม จะตอบกลับหนุ่ม นิกกี้ พิ้ม อย่างไร ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook